Vì TeamViewer, thượng tầng Man Utd ra quyết định gây choáng

10:20 Thứ bảy 20/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cho thấy mình đề cao giá trị hình ảnh và thương hiệu hơn vấn đề kinh tế.

Ngày 19/3 vừa qua, Manchester United đã ra thông báo then chốt khi ký hợp đồng tài trợ áo đấu với phần mềm điều khiển từ xa TeamViewer. Với các khán giả và fan hâm mộ tại Việt Nam, đây có lẽ là ứng dụng quá quen thuộc khi thường xuyên được dùng trong công việc lẫn học tập.

Cụ thể, giao kèo giữa đôi bên sẽ có thời hạn 5 năm và chính thức có hiệu lực kể từ mùa giải 2021/22 tới đây. Chưa dừng lại ở đó, con số tài trợ mà nửa đỏ thành Manchester được nhận lên tới 47 triệu bảng mỗi năm - khủng nhất lịch sử.

Như vậy, sau một khoảng thời gian gắn bó, đội chủ sân Old Trafford cũng chia tay với Chevrolet và khiến nhiều CĐV phấn khích. Bởi lẽ, không ít người đã có ác cảm với logo của hãng xe hơi này vì... quá xấu, đồng thời được cho là không hợp với một CLB lớn như M.U.

Some of the companies who made it on to #mufc's final shirt sponsor shortlist offered more than the £47m a-year-sum that TeamViewer proposed - Bóng Đá

 M.U sẽ có nhà tài trợ áo đấu mới. 

Nhưng ít ai biết được rằng, trước khi TeamViewer đề xuất mức tài trợ 47 triệu bảng/mùa, nhiều công ty khác cũng lọt vào danh sách rút gọn và thậm chí đưa ra đề nghị lớn hơn. Tuy nhiên, theo The Times, nửa đỏ thành Manchester từ chối để chọn TeamViewer vì cảm thấy đây là thương hiệu phù hợp nhất.

Ngoài ra, Manchester United cũng loại bỏ hoàn toàn những công ty cá cược ra khỏi kế hoạch hợp tác. Đây có thể là hợp đồng mang tính bước ngoặt để đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer lấy lại vị thế của mình. 

Solskjaer nói về Paul Pogba: 

 
Giang Nam | 09:22 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục