Vì sao Lampard loại Havertz khỏi đội hình Chelsea?

11:53 Chủ nhật 16/04/2023

TinTheThao.com.vnMetro dẫn lời HLV Frank Lampard giải thích lý do Kai Havertz không thể góp mặt trong trận thua Brighton.

 

The Blues muốn thắng trận đầu tiên dưới thời Frank Lampard khi tiếp đón một Brighton đang có phong độ cao. 

Trước đó, Chelsea thua 0-2 trước Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League. Do đó, HLV Lampard tung ra sân đội hình có nhiều thay đổi.

Why Kai Havertz missed Chelsea’s clash with Brighton as Frank Lampard makes six changes - Bóng Đá

 Havertz không thi đấu trong thất bại 1-2 của Chelsea.

Benoit Badiashile, Trevoh Chalobah, Denis Zakaria, Mykhailo Mudryk, Christian Pulisic và Conor Gallagher đều được đá chính, trong khi Havertz, Thiago Silva, N'Golo Kante và Kalidou Koulibaly không có tên trong danh sách thi đấu.

Lý giải cho quyết định này, HLV Lampard chia sẻ: "Kai đã có một vấn đề nhỏ với đầu gối mà cậu ấy vốn đã cảm thấy khi đối đầu Real Madrid. Nhưng cậu ấy sẽ ổn ở trận kế tiếp."

Tuy nhiên, sự thay đổi của cựu HLV Everton không mang lại hiệu quả. Chelsea có bàn mở tỷ số do công của Conor Gallagher ở phút thứ 13. Đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này.

Theo đó, Chelsea chơi bạc nhược và để thua ngược Brighton với tỷ số 1-2. Trận thua khiến The Blues giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 11, chỉ còn hơn Crystal Palace 3 điểm.

Tiểu Lam | 10:55 16/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục