Vì sao Ivanovic, Mikel, Fabregas, Oscar không thể đấu Leicester?

19:46 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnChelsea vừa tiết lộ cả Cesc Fabregas, Branislav Ivanovic và John Obi Mikel đều chấn thương, trong khi Oscar trở về Brazil vì chuyện gia đình.

Trong trận tiếp đón nhà ĐKVĐ Leicester City hôm nay, Chelsea không có sự phục vụ của rất nhiều cầu thủ. John Terry đã trở lại sau chấn thương mắt cá nhưng vẫn phải ngồi dự bị vì chưa đủ sức thi đấu trọn vẹn trận đấu.

chelsea

 Khá nhiều cầu thủ Chelsea không thể góp mặt trong trận đấu với Leicester. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, cả Fabregas, Ivanovic và Mikel đều không có mặt, Chelsea xác nhận rằng bộ ba này đều có vấn đề về cơ bắp. Trong khi đó, Oscar gấp rút trở về quê vì có người nhà bệnh nặng. Trong tuần này, Willian cũng phải chịu tang mẹ vừa qua đời vì bệnh tật.

Willian cũng được cho nghỉ phép trong trận đấu với Leicester vì lí do gia đình. Antonio Conte đã tung ra sân sơ đồ 3-4-3 để đối đầu với bầy cáo, hàng hậu vệ của họ bao gồm Azpilicueta, David Luiz và Gary Cahill.

Trận đấu này được chú ý hơn vì N’Golo Kante có cơ hội đối đầu đội bóng cũ và những đồng đội đã cùng anh vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước. Chelsea đang đứng thứ 7 còn Leicester xếp thứ 12.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:25 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục