Vì sao Chelsea khó bảo vệ ngôi vương?

07:32 Thứ bảy 02/05/2015

Mourinho lo lắng Chelsea sẽ không thể bảo vệ được ngôi vương vì tính chất cạnh tranh của Premier League.

Chức vô địch Premier League mùa này đã nằm chắc trong tay Chelsea. Bởi chỉ cần vượt qua Crystal Palace, The Blues sẽ chính thức trở thành nhà tân vô địch của giải đấu cao nhất nước Anh.

Trước khi Chelsea bước lên ngôi vương, nhiều ý kiến cho rằng, đội bóng thành London sẽ còn thống trị Premier League trong nhiều năm tới nhờ lực lượng có chiều sâu.

Thế nhưng HLV Jose Mourinho lại không tin như vậy, chiến lược gia người Bồ cho rằng, sự cạnh tranh và những ẩn số ở Premier League sẽ khiến Chelsea rất khó bảo vệ ngôi vương.

"Đúng là có nững giải đấu chỉ có một đội bóng thống trị như Bayern Munich, Celtic Glasgow, Basel, Olympiakos", Mourinho nói. "Nhưng ở Anh chuyện này là không bao giờ. Premier League là một giải đấu rất khó lường".

"Mỗi khi mùa giải mới đến bạn lại phải tìm cách đối đầu với một vài cầu thủ mới, rồi mọi ứng cử viên cho cuộc đua danh hiệu đều thể hiện một quyết tâm rất cao.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng ngay cả khi bạn đang là nhà vô địch, bạn vẫn có nguy cơ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ năm và tôi nghĩ rằng mùa giải tới sẽ là như vậy".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục