Vì Milan, Pellegrini bay vội từ Chile tới Ý

18:53 Thứ tư 08/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đang nghỉ ngơi tại quê nhà Chile, HLV Manuel Pellegrini đã vội vã bay sang Ý để ký hợp đồng với AC Milan.

Pellegrini sắp trở thành HLV mới của AC Milan. Ảnh: Internet.

Sau khi chính thức chia tay Man City vào cuối mùa giải vừa qua, Manuel Pellegrini từng nói rằng ông sẽ dành ra từ 6 tháng đến 1 năm để nghỉ ngơi và không bận tâm gì đến bóng đá nữa.

Tuy nhiên chỉ chưa đầy một tháng, vị chiến lược gia người Chile đã 'phản bội' lời nói của mình. Cụ thể truyền thông Italia cho biết thì Manuel Pellegrini hiện đã có mặt tại Milan để chuẩn bị ký hợp đồng dẫn dắt Rossoneri.

Theo một số nguồn tin cho biết, thực tế Manuel Pellegrini không phải là lựa chọn ưu tiên của giới lãnh đạo AC Milan. Thay vào đó người mà Rossoneri muốn ngồi vào ghế thuyền trưởng của đội bóng nhất chính là Unai Emery, HLV nhiều khả năng sẽ chuyển tới PSG làm việc trong mùa tới.

Về Manuel Pellegrini, ông là một HLV khá 'kín tiếng' trước truyền thông, tuy nhiên tài năng của ông thì chẳng ai có thể phủ nhận. Ông từng có thời gian làm việc tại nhiều đội bóng tên tuổi như Villarreal, Real Madrid, Málaga và Man City, nơi ông đã có được danh hiệu vô địch Premier League vào mùa giải 2013-14.

Xú | 18:40 08/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục