Vì Gerrard, đại gia Saudi Arabia nhắm mua sao PSG

11:28 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, CLB Al Ettifaq của HLV Steven Gerrard đã dành sự quan tâm cho một ngôi sao Paris Saint-Germain.

 

Paris Saint-Germain đang đẩy nhanh quá trình thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình dưới thời HLV Luis Enrique. Những gương mặt cũ đã lớn tuổi đều phải ra đi để nhường chỗ cho các ngôi sao mới trẻ trung hơn và có thể đáp ứng yêu cầu chiến thuật của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. 

Những siêu sao như Lionel Messi hay Neymar đều đã ra đi và sắp tới nhiều khả năng là Marco Verratti. Không dừng lại ở đó, theo nguồn tin của ký giả Fabrizio Romano, Paris Saint-Germain đang muốn thanh lý tiếp Georginio Wijnaldum, người đã không còn nằm trong kế hoạch phát triển của đội bóng. Hiện tại, anh đang nhận được sự quan tâm của CLB từ Saudi Arabia, Al Ettifaq. 

Vì Gerrard, đại gia Saudi Arabia quyết mua sao PSG - Bóng Đá

Al Ettifaq muốn chiêu mộ Wijnaldum.

HLV Steven Gerrard muốn có sự phục vụ của Georginio Wijnaldum để tăng cường chất lượng cho hàng tiền vệ. Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, huyền thoại Liverpool cũng đón chào một ngôi sao giàu kinh nghiệm khác cho khu trung tuyến là cựu đội trưởng The Kop, Jordan Henderson. 

Về mặt phong độ, Al Ettifaq đang chơi khá thất thường tại giải VĐQG Saudi Arabia khi thắng 2, hòa 1 và thua 1 sau 4 trận đã đấu.

Phi Yến | 10:30 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục