Vì Champions League, Guardiola đề đạt Man City duyệt chi mua sao 200 triệu bảng

06:21 Chủ nhật 30/09/2018

TinTheThao.com.vnMan City đang lên một kế hoạch đầy táo bạo ở kì chuyển nhượng tháng Giêng tới khi nhắm mua sao trẻ PSG, Kylian Mbappe.

HLV Pep Guardiola tin rằng tiền đạo người Pháp có thể đưa Man City đến vinh quang ở Champions League, và muốn tạo 'bom tấn' với số tiền 200 triệu bảng. Nếu điều này xảy ra, Mbappe sẽ là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, vượt qua Neymar - cái tên được PSG chi ra 198 triệu bảng để đưa về.

MC 200 triệu Mbappe - Bóng Đá

 Guardiola muốn Man City chiêu mộ Mbappe.

Guardiola rất quan tâm đến Mbappe từ khi tiền đạo trẻ này còn ở Monaco, và đã gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng của đội bóng Công quốc trước Man City tại Champions League vào năm 2017.

Theo những quy định mới của UEFA, nếu Man City chiêu mộ thành công Mbappe, thì Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại World Cup 2018 này vẫn có thể góp mặt trong đội hình của Pep Guardiola ở Champions League. Một lợi thế nữa cho Man City trong thương vụ này là PSG vẫn bị đe dọa từ luật công bằng tài chính.

Theo Daily Mail, Raheem Sterling khi chưa kí vào bản hợp đồng mới với Man City nhiều khả năng sẽ phải 'hy sinh' để dọn đường cho Mbappe đến Etihad.

Tài năng đặc biệt của Kylian Mbappe:

Minh Tuấn | 05:19 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục