Vì 1 triệu euro, Ibrahimovic và Milan chưa thể gia hạn hợp đồng

10:22 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Thụy Điển đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Italia.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Ban lãnh đạo AC Milan đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Simon Kjaer, Alexis Saelemaekers đã được kích hoạt điều khoản mua đứt. Pierre Kululu, Emil Roback cũng đã cập bến San Siro. Ở chiều ngược lại, Giacomo Bonaventura, Lucas Biglia, Ricardo Rodriguez, Suso đã phải nói lời chia tay với Rossoneri.

Trong thời gian sắp tới, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini sẽ cố gắng mang về San Siro thêm 1 hậu vệ cánh phải và 2 tiền vệ trung tâm. Serge Aurier, Tiemoue Bakayoko, Florentino Luis là những cái tên nằm trong danh sách mua sắm của ban lãnh đạo AC Milan. Bên cạnh đó, không loại trừ khả năng cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa sẽ gia nhập Rossoneri bởi đây là yêu cầu của HLV Stefano Pioli.

Ibrahimovic đòi lương 7 triệu euro ở AC Milan - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất với AC Milan vào lúc này là tìm cách "trói chân" các trụ cột. Zlatan Ibrahimovic là 1 trong số đó. Kể từ khi quay trở lại San Siro, tiền đạo người Thụy Điển đã tạo nên hiệu ứng tích cực trong phòng thay đồ và có những đóng góp đáng kể về mặt chuyên môn, giúp Rossoneri giành vé tham dự Europa League.

Song, quá trình gia hạn hợp đồng với "lão tướng" 38 tuổi vẫn đang gặp bế tắc. Chỉ còn 10 ngày nữa, giao kèo giữa 2 bên sẽ kết thúc. Hiện tại, Paolo Maldini và Mino Raiola, người đại diện của Ibrahimovic, vẫn chưa thể thống nhất về điều khoản cá nhân. Theo nhà báo Stefano Agresti, Ibrahimovic muốn nhận được mức lương lên tới 7 triệu euro mỗi mùa, trong khi ban lãnh đạo AC Milan chỉ có thể bỏ ra 5 triệu euro lương cứng và 1 triệu euro thưởng theo thành tích.

Faro | 09:24 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục