VFF chấn chỉnh HLV Philippe Troussier sau phát biểu gay gắt với truyền thông

20:53 Chủ nhật 28/01/2024 | 1

Đại diện VFF lên tiếng sau khi HLV Philippe Troussier có những phát biểu được cho là không tốt về truyền thông trong nước.

Đội tuyển Việt Nam đã khép lại hành trình tại VCK Asian Cup 2023 bằng 3 thất bại và đứng cuối bảng D. Thầy trò HLV Philippe Troussier chịu nhiều áp lực vì những kết quả không như ý thời gian qua.

Với nhà cầm quân người Pháp, ông chịu sự chỉ trích vì lối chơi cũng như cách sử dụng nhân sự. Phản ứng trước điều này, HLV Philippe Troussier có những phát biểu gay gắt với truyền thông trong nước.

"Khoảng 80% người hâm mộ trên mạng xã hội không ủng hộ và không tin đội tuyển Việt Nam thành công. Họ không thích nhiều cầu thủ hoặc chính bản thân tôi," cựu HLV đội tuyển Nhật Bản nói trước khi cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Qatar dự VCK Asian Cup 2023.

VFF chấn chỉnh HLV Philippe Troussier sau phát biểu gay gắt với truyền thông - Bóng Đá

 HLV Philippe Troussier chịu nhiều áp lực sau những kết quả không tốt vừa qua. Ảnh: VFF.

"Tôi đọc nhiều bình luận từ quốc tế. Nhiều người thấy chúng tôi đang làm tốt, ngoại trừ truyền thông Việt Nam," nhà cầm quân người Pháp tiếp tục nói về truyền thông trong nước trước trận đấu với Iraq ở lượt trận cuối bảng D VCK Asian Cup 2023.

Trước những căng thẳng trên, tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) kiêm trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023, ông Dương Nghiệp Khôi nói với báo Tuổi Trẻ: "Ông ấy không biết tiếng Việt, nhưng giờ có Google dịch rồi thì sẽ biết được người ta nói gì về mình và đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra còn có những người xung quanh ông Philippe Troussier nói cho ông ấy nghe, ví dụ thế!"

Ông Dương Nghiệp Khôi cho biết đã có trao đổi riêng với HLV Philippe Troussier sau những căng thẳng với giới truyền thông Việt Nam vừa qua.

"Qua những sự việc vừa qua, tôi có trao đổi riêng với ông Philippe Troussier. Ông ấy nói sẽ rút kinh nghiệm. Nên phát biểu trên báo chí trong thời gian tới, mọi người an tâm là sẽ khác," ông Dương Nghiệp Khôi khẳng định.

Nam Thành | 19:55 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục