VFF cắt hợp đồng với trợ lý HLV Troussier?

13:19 Thứ tư 31/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnThông tin VFF chia tay phiên dịch của HLV Troussier gây xôn xao gần đây đã được làm rõ.

Sau chiến dịch Asian Cup 2023 không như ý cùng ĐT Việt Nam, đã có không ít đồn đoán về tương lai của HLV Philippe Troussier. Dù vậy, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn tin tưởng vào chiến lược của nhà cầm quân người Pháp, ít nhất là cho đến sau Vòng loại 2 World Cup 2026.

Dù thế, gần đây đã xuất hiện những thông tin trên mạng xã hội cho rằng trợ lý ngôn ngữ Hoàng Bách của HLV Troussier không được VFF gia hạn sau Asian Cup 2023. Điều này thu hút sự chú ý của dư luận trong nước, bởi Hoàng Bách là phiên dịch viên gắn bó với thuyền trưởng 68 tuổi suốt những năm qua.

Tin đồn VFF chia tay trợ lý HLV Troussier - Bóng Đá

 Hoàng Bách là trợ lý đắc lực của HLV Troussier. Ảnh: Getty Images

Từ thời điểm ông Troussier sang Việt Nam năm 2018 và đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật Trung tâm PVF, đến khi chiến lược gia này trở thành HLV trưởng ĐTQG, Hoàng Bách luôn là một cộng sự đắc lực. Vậy nên, khi tin đồn nói trên xuất hiện, nhiều trang truyền thông đã vào cuộc để xác định thực hư.

Mới nhất, theo nguồn tin từ Soha, việc VFF cắt hợp đồng với trợ lý Hoàng Bách là không có thật. Được biết, lúc này sự hợp tác giữa HLV Troussier và Hoàng Bách vẫn suôn sẻ và phiên dịch viên này vẫn đồng hành cùng nhà cầm quân xứ lúc lăng trong thời gian tới. 

Sau Asian Cup, HLV Troussier sẽ có khoảng 1 tháng để theo dõi các trận đấu V-League nhằm chọn ra những cầu thủ đạt phong độ cao nhất để phục vụ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3. Phục thù Indonesia ở 2 cuộc chạm trán tới trở thành mục tiêu hàng đầu của Phạm Tuấn Hải và các đồng đội.

Dương Quang | 12:21 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục