Về quê cha, Mbappe tạo ra sự rầm rộ

09:12 Thứ hai 10/07/2023 | 3

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ hình ảnh Kylian Mbappe khiến người dân Cameroon choáng ngợp khi đi thăm quê hương của cha mình.

 

Trong bối cảnh chưa rõ chuyện tương lai, Kylian Mbappe dẹp bỏ mọi rắc rối để tận hưởng kỳ nghỉ hè. Anh từng được nhìn thấy xuất hiện vui chơi tại Miami. Ở hình ảnh mới nhất, ngôi sao người Pháp vừa quay lại quê cha của mình là Cameroon.

Sự xuất hiện của Mbappe khiến người dân tại quốc gia này phấn khích. Ngay khi đặt chân xuống quốc gia Trung Phi hôm thứ Năm, anh đã được đón bằng một chiếc SUV sơn màu. Ngoài ra, dàn cảnh sát hùng hậu cũng xuất hiện để hộ tống và bảo vệ cựu tiền đạo AS Monaco.

Kylian Mbappe is escorted by an ARMOURED CONVOY as he visits his father's native Cameroon - Bóng Đá

 Mbappe xuất hiện tại quê cha của mình là Cameroon.

Tại Cameroon, người hâm mộ chứng kiến siêu sao sinh năm 1998 đến thăm một ngôi trường do tổ chức từ thiện 'Inspired By KM' của anh thành lập vào đầu tuần này. Sau đó, Mbappe trông có vẻ vô tư khi đi tham quan vài vòng với một nhóm trẻ em địa phương.

Hợp đồng hiện tại của Mbappe sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024 và PSG không sẵn sàng để tiền đạo ngôi sao của họ ra đi vào mùa hè tới. 

Real Madrid vẫn luôn là CLB dành sự quan tâm sát sao dành cho Mbappe.

Lữ Phong | 08:42 10/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục