VĐV Tây Ban Nha chê đồng phục quá xấu

19:00 Thứ sáu 20/07/2012

Nếu như nước Mỹ tức giận với đồng phục Olympic của mình vì nguồn gốc sản xuất thì các VĐV Tây Ban Nha ngán ngẩm vì bộ đồng phục quá xấu và lòe loẹt vì mình phải mặc.

Bộ đồng phục này chắc chắn sẽ không khiến ít người “nôn mửa” vì mức độ lòe loẹt và thiếu tính thẩm mỹ của nó. Các VĐV hàng đầu của Tây Ban Nha đã công khai chê bóng bộ đồng phục với 2 gam màu nóng là đỏ và vàng này. Trên trang Twitter cá nhân, VĐV đua thuyền Saul Craviotto đã đưa một tấm hình đang mặc đồng phục kèm theo lời bình luận: “Tôi đang thử đồng phục Olympic ở nhà. Tốt nhất tôi không nên bình luận về nó. Xin để lại ý kiến cho các CĐV”.

Bộ đồng phục Olympic của Tây Ban Nha xứng đáng đươc xem là "thảm họa" thời trang

Trong khi đó cựu tay vợt nổi tiếng Carlos Moya cũng lên tiếng xỉa xói bộ trang phục này: “Tôi đang chờ Feliciano Lopez (tay vợt thay cho Nadal dự Olympic 2012) mặc đồng phục Olympic. Chắc chắn anh ta sẽ không bao giờ mặc một bồ độ nào xấu đến thế”. Feliciano Lopez được xem là 1 trong những VĐV nam điển trai nhất Olympic 2012 và rất chỉn chu khi chọn trang phục. Vì thế, việc bộ đồng phụ quá xấu này đối với anh chẳng khác gì thảm họa. Cùng chung quan điểm chê bai là VĐV hockey, Alex Fabregas: “Không có từ ngữ nào để mô tả về bộ trang phục này”, Alex cho biết trên Twitter.

Cũng như bộ trang phục của Mỹ được sản xuất tại Trung Quốc, bộ đồ của Tây Ban Nha cũng do hãng Bosco của Nga cung cấp miễn phí. Đây là hãng cũng chịu trách nhiệm thiết kế và sản xuất trang phục cho đoàn Nga và Ukraine.

Trước sự chê bai của các VĐV Tây Ban Nha về bộ đồng phục, hãng Bosco cho biết trên tờ Guardian của Anh: “Chúng tôi đã nghiên cứu văn hóa dân gian của Tây Ban Nha đến từng chi tiết nhỏ và tin rằng các VĐV và CĐV Tây Ban Nha sẽ đồng ý đây rằng một bộ đồng phục đẹp, mang đậm nét đặc trưng của Tây Ban Nha”.

Trong khi đó đại diện của Chủ tịch Ủy ban Olympic Tây Ban Nha (COE), Alejandro Blanco cho biết trên tờ AS của Tây Ban Nha: “Việc thiết kế bộ đồng phục đã được quyết định từ một năm rưỡi trước. Giờ chúng ta không thể thay đổi. Khi Rafael Nadal (VĐV cầm quốc kỳ dẫn đầu đoàn Olympic Tây Ban Nha) và các VĐV khác xuất hiện trong bộ đồng phục này, cả thế giới và đất nước Tây Ban Nha vẫn sẽ hoan hô đón chào họ. Tất nhiên, nhiên không thể so sánh chất lượng của loại hàng tốn hàng triệu đồng tiền thuế của dân với hàng miễn phí”.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục