VBA by MB 2019 tuần 9 - Những "kẻ dẫn đầu" gục ngã

11:40 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnTuần thi đấu thứ 9 của VBA by MB 2019 đã chứng kiến những biến động trong cuộc đua “tam mã” tranh ngôi đầu giữa Saigon Heat, Hochiminh City Wings by Jetstar và Cantho Catfish.

“Kẻ dẫn đầu” gục ngã

Tiếp đón Cantho Catfish trên sân nhà với sự tự tin cao độ sau những màn trình diễn ấn tượng trước đó, nhưng Saigon Heat lại gục ngã theo một kịch bản đau đớn. Thất bại 77-90 khiến đoàn quân của HLV David Singleton đã suy giảm tỷ lệ thắng xuống chỉ còn 63.6% (7/11) và đối mặt với sức ép đến từ Hochiminh City Wings by Jetstar (58.3% - 7/12) và chính Cantho Catfish (58.3% - 7/12) trong cuộc chiến tranh ngôi đầu bảng. 

Về phía Cantho Catfish, chiến thắng trước “Ông 30” đã giúp họ trở lại đường đua sau cú sẩy chân bất ngờ trên sân Danang Dragons (74-79). Trong khi đó, trận thua ngay đầu tuần 9 của Hochiminh City Wings by Jetstar trước Hanoi Buffaloes (69-85) đã khiến “Anh hai Đại bàng” đánh mất cơ hội giành lại vị trí số một từ tay Saigon Heat.

VBA-1

Hanoi Buffaloes đã có sự trở lại mạnh mẽ khi giành 2 chiến thắng quan trọng ngay tại sân khách. 

“Trâu Thủ đô” tái xuất

Với hai chiến thắng liên tiếp ngay trên sân khách trước các câu lạc bộ cực kỳ khó chơi, Hochiminh City Wings by Jetstar (85-69) và Thang Long Warriors (78-72), danh hiệu đội bóng thi đấu ấn tượng nhất tuần 9 VBA by MB 2019 khó có thể tuột khỏi tay Hanoi Buffaloes.

Bỏ lại phía sau những mất mát nhân sự, đoàn quân của HLV Lee Tao Dana đã cho thấy màn tái xuất ấn tượng với khả năng phòng ngự tuyệt vời. Từ vị trí cuối bảng khi kết thúc tuần thi đấu thứ 8, “Trâu Thủ đô” nay đã chen chân vào top 4 với hiệu suất thắng 41.7% (5/12). Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là lúc để Hanoi Buffaloes có thể chủ quan khi cả Danang Dragons (40% - 4/10) và Thang Long Warriors (36.4% - 4/11) đều đang cạnh tranh ngay phía sau với khoảng cách rất sát sao.

Với những diễn biến hiện tại, cuộc đua để giành một tấm vé góp mặt ở vòng Playoff hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi trong khoảng thời gian tới.

Bảng xếp hạng VBA by MB sau tuần thi đấu thứ 9:

VBA-2

 

Cheer Dance – Hoạt động “Half-time Show” đặc biệt và độc nhất tại VBA by MB

Được biết đến là giải đấu thể thao kết hợp giải trí hàng đầu và gần như duy nhất tại Việt Nam, VBA by MB nổi tiếng với không chỉ những trận đấu bóng rổ hấp dẫn, kịch tích mà còn là những màn Cheer Dance giữa giờ đặc biệt, được trình diễn bởi các cô nàng vũ công xinh đẹp, khoẻ khoắn và nóng bỏng.

VBA-3

Những “bóng hồng” xinh đẹp với vũ điệu sôi động là điểm nhấn độc đáo. 

Đã tai với những giai điệu cực chất, mãn nhãn với màn trình diễn đầy sức sống trong những phút nghỉ giữa hiệp, đó là những “món quà” không ngừng được đầu tư giúp VBA by MB khẳng định vững chắc vị trí trong lòng người hâm mộ.

VBA-5

Ngân hàng TMCP Quân đội MB chính là một trong những nhà tài trợ rất “chịu chi” cho các hoạt động bên lề diễn ra trên sân. 

Đồng hành cùng VBA trong năm thứ hai liên tiếp, Ngân hàng TMCP Quân đội MB chính là một trong những nhà tài trợ rất “chịu chi” cho các hoạt động bên lề diễn ra trên sân. Cùng có đối tượng khách hàng mục tiêu là các bạn trẻ năng động và yêu thích thể thao, sự đầu tư và đóng góp ý tưởng từ phía đơn vị này cho các tiết mục giải trí tại VBA by MB là rất đáng được ghi nhận. Hy vọng trong thời gian tới, cả VBA và MB sẽ có thêm nhiều hơn nữa những hoạt động bên lề thú vị, góp phần vào việc ngày càng nâng cao giá trị trải nghiệm, không chỉ cho người hâm mộ bóng rổ nói riêng mà còn là những ai yêu thích thể thao nói chung.

Phòng Huyền Linh | 11:07 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục