VBA 2020 Preview: Thang Long Warriors - "Chiến binh Khủng long" thị uy

19:28 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua sự chuẩn bị của Thang Long Warriors ở mùa giải VBA 2020.

Gây bất ngờ ngay từ mùa giải ra mắt với việc chinh phục thành công chức vô địch VBA 2017, Thang Long Warriors từ đó đến nay luôn được xem như một trong những ứng viên nặng ký cho việc cạnh tranh vinh quang cao nhất ở sân chơi bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. 

Về mặt lực lượng, HLV Predrag Lukic sẽ có trong tay hầu hết những "quân bài" tốt nhất, các cái tên đã góp phần xây dựng nên sức mạnh của "Chiến binh Khủng long" những năm qua như Justin Young, Đặng Thái Hưng, Nguyễn Văn Hùng hay Hoàng Thế Hiển. 

v-14

Đội hình Thang Long Warriors tham dự VBA 2020. Photo: VBA.  

Ngoài ra, tay ném có khả năng tạo đột biến cao, Nguyễn Phú Hoàng cũng đã về với Thang Long Warriors để tái hợp cùng người anh Nguyễn Thành Đạt, qua đó hứa hẹn tạo nên sức mạnh mang thương hiệu "Splash Brothers" cho hàng ngoài của đại diện Thủ đô. 

Thêm vào đó, việc bổ sung ngoại binh Robert Wesley Crawford hứa hẹn cũng sẽ giúp tăng cường đáng kể sức mạnh cho đoàn quân HLV Predrag Lukic, đặc biệt khi đội bóng đã chia tay Jaywuan Hill sau 3 mùa giải gắn bó. Với một đội hình giàu chiều sâu, và đã có sự gắn kết tốt qua các mùa giải, Thang Long Warriors hứa hẹn sẽ là ứng viên nặng ký cho ngôi vương cùng với những nhà đương kim vô địch, Saigon Heat. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 19:27 15/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục