VBA 2020 Preview: Nha Trang Dolphins - "Út Phins" tham vọng

17:46 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua sự chuẩn bị của Nha Trang Dolphins ở mùa giải VBA 2020.

Là tân binh mới có lần đầu góp mặt tại sân chơi bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA, tuy nhiên Nha Trang Dolphins lại sở hữu một lực lượng vô cùng ấn tượng và sẵn sàng tạo nên bất ngờ ở mùa bóng năm nay. 

Cụ thể, HLV Ryan Marchand sẽ sở hữu trong đội hình rất nhiều cái tên đã có kinh nghiệm chinh chiến như Trần Đăng Khoa, Hồng Gia Lân, Nguyễn Xuân Quốc, Bạch Công Trung, Huỳnh Vĩnh Quang, Nguyễn Hoàng Tú hay Phạm Thanh Tùng. 

Sức mạnh của họ sẽ nằm ở 2 vị trí hậu vệ, nơi Hồng Gia Lân với khả năng điều tiết nhịp độ tốt cùng một Trần Đăng Khoa giàu kỹ thuật và luôn sẵn sàng đột phá, hứa hẹn sẽ tạo nên rất nhiều sóng gió với các đối thủ tại VBA 2020. 

v-16

Đội hình gồm nhiều nội binh giàu kinh nghiệm của Nha Trang Dolphins.  

Dù vậy, Nha Trang Dolphins cũng sẽ đối diện với những khó khăn nhất định, đặc biệt là vấn đề kết nối đội hình khi các cầu thủ vẫn chưa có nhiều thời gian làm quen với nhau, cũng như khoảng thời gian chuẩn bị tiền mùa giải (Preseason) đủ dài để thử nghiệm lối chơi. 

Thêm vào đó, việc HLV Ryan Marchand cũng chưa có nhiều thời gian làm việc với đội bóng cũng sẽ khiến "Út Phins" gặp thách thức phần nào. Thế nhưng, với lực lượng gồm nhiều tay ném kinh nghiệm cùng khả năng gây đột biến lớn, đại diện Phố biển hứa hẹn sẽ là một "ẩn số" thú vị ở mùa bóng năm nay. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 17:46 15/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục