VBA 2020 Preview: Hanoi Buffaloes - Thách thức chờ "Trâu Thủ đô"

18:52 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua sự chuẩn bị của Hanoi Buffaloes ở mùa giải VBA 2020.

Là một trong những đại diện giàu truyền thống bậc nhất tại VBA với việc luôn nằm trong top các đội bóng có khả năng đua tranh thứ hạng cao, tuy nhiên mùa giải VBA 2020 hứa hẹn sẽ là một trong những thách thức bậc nhất đại diện cho "Trâu Thủ đô". 

Đầu tiên, trên băng ghế chỉ đạo của họ đã không còn là HLV Todd Purves giàu kinh nghiệm với việc xây dựng hệ thống phòng ngự khó chịu, thay vào đó là tân HLV Eric Weissling, một người có tư tưởng phóng khoáng hơn. 

Ngoài ra, dù vừa bổ sung tân binh đáng chú ý Sang Đinh cùng việc vẫn giữ được những trụ cột như Đinh Tiến Công hay Nguyễn Tiến Dương thế nhưng, khi nhìn vào mặt bằng chung quanh, trong bối cảnh các đội bóng đều có sự đầu tư đáng kể, rõ ràng Hanoi Buffaloes đang có phần "chậm chân" hơn trong cuộc đua tăng cường lực lượng. 

v-12

Đội hình Hanoi Buffaloes tham dự VBA 2020 với nhiều nghi vấn về mặt lực lượng và khả năng cạnh tranh. Photo: VBA. 

Thêm vào đó, dù Mike Bell là một ngoại binh đã quen với môi trường bóng rổ VBA, cũng như đã có thời gian chơi bóng cùng các đồng đội "Trâu Thủ đô", tuy nhiên ảnh hưởng về mặt tuổi tác cùng nền tảng thể lực không đảm bảo có thể sẽ là những trở ngại dành cho trung phong người Mỹ trong việc chinh chiến đường dài. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 18:52 15/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục