VBA 2019 Game 35: Danang Dragons vs Thang Long Warriors - Cuộc chiến khốc liệt

14:36 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh vòng bảng VBA by MB 2019 đang dần bước giai đoạn kết thúc, cuộc cạnh tranh một tấm vé góp mặt ở Playoff đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Danang Dragons – “Hang rồng” tiếp sức  

Dù đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với hiệu suất thắng 40% (4/10) nhưng trong số ba đội bóng nhóm cuối đang nỗ lực giành một suất ở top 4, thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh vẫn đang là những người có cơ hội đi tiếp cao nhất.

Cụ thể, câu lạc bộ miền Trung vẫn còn đến 5 trận đấu trong tay so với các đối thủ Hanoi Buffaloes (2) và Thang Long Warriors (4). Ngoài ra, với mật độ thi đấu không quá dày đặc hiện tại khi “Rồng sông Hàn” có đến một tuần chuẩn bị cho trận “chung kết ngược” với Thang Long Warriors, họ vẫn đang chiếm giữ những ưu thế nhất định trong cuộc đua tranh một tấm vé góp mặt ở vòng Playoff lúc này.

game-35-2

 

Đáng chú ý, do đã từng đánh bại “Các chiến binh Khủng long” ở cuộc chạm trán gần nhất nên ở lần tái ngộ này, Danang Dragons sẽ chính thức vượt lên trên đại diện Thủ đô xét về thành tích đối đầu, một yếu tố thuận lợi trong trường hợp kết thúc vòng bảng, cả hai đội đều có hiệu suất thắng bằng nhau.

Thêm vào đó, với việc sẽ được thi đấu “Hang rồng” – nhà thi đấu Quân Khu 5 thân thuộc trước sự cổ vũ của rất đông các cổ động viên nhà, thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh đang có sự tự tin rất lớn trước cuộc đụng độ quan trọng mang ảnh hưởng lớn đến khả năng đi tiếp của câu lạc bộ miền Trung.

Thang Long Warriors – Không còn đường lui

Từng được nhận định sẽ dễ dàng giành một tấm vé góp mặt ở vòng Playoff VBA by MB 2019 sau chuỗi phong độ ấn tượng ở giai đoạn cuối tháng 6, thế nhưng, tháng 7 với “cơn ác mộng” chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất sau 6 trận đã đẩy Thang Long Warriors xuống vực thẳm khi họ hiện đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với hiệu suất thắng chỉ đạt 36.4% (4/11).

game-35-3

 

Giờ đây, trong tình thế không còn đường lui, đoàn quân của HLV Matt Juranek cần phải nhanh chóng tìm cách đứng dậy nếu như không muốn nói lời chia tay mùa giải sau vòng bảng. Dù đang đối diện với nhiều khó khăn nhưng hiện tại, cơ hội vẫn đang nằm trong tay “Các chiến binh Khủng long” khi họ có hai cuộc đụng độ quan trọng với đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Danang Dragons ở tuần thi đấu thứ 10.

Nếu như có thể giành những kết quả thuận lợi, hy vọng sẽ lại mở ra dành cho đại diện Thủ đô tuy nhiên với sức ép không hề nhỏ đến từ việc phải làm khách ở “Hang rồng” trong màn đọ sức sắp tới, Thang Long Warriors hứa hẹn sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng nếu muốn đạt được mục tiêu của mình.

Cuộc đối đầu giữa Danang Dragons và Thang Long Warriors sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 30/7 tại nhà thi đấu Quân Khu 5.

(Theo VBA)

Phòng Huyền Linh | 07:38 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục