Varane trở lại, gửi thông điệp đến Man Utd

11:19 Thứ tư 08/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đã bình phục chấn thương và mới đây cùng ra sân tập luyện với các đồng đội.

Raphael Varane đã phải ngồi ngoài kể từ khi dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 2-2 với Atalanta ở Champions League hồi đầu tháng 11. Hiện anh đã hoàn toàn bình phục và góp mặt trong buổi tập mới nhất cùng các đồng đội. Sự trở lại của Varane đóng vai trò quan trọng, bởi trước mắt Man Utd là lịch đấu dày đặc.

Mới đây, cựu sao Real Madrid chia sẻ: “Đúng vậy, tôi đang làm việc rất chăm chỉ và bạn biết đấy, các cầu thủ bóng đá giống như những chiếc xe F1 nên đôi khi chúng tôi phải thay đổi thứ gì đó và cải thiện động cơ. Tôi nghĩ mình phải thay đổi một chút vì đó là một sự khác biệt lớn, một sự thay đổi lớn.

Raphael Varane issues fresh update for Man United fans - Bóng Đá

 Varane trở lại tập luyện.

Loại công việc là khác nhau nên tôi phải thích nghi. Tôi biết điều đó và tôi đang làm việc rất chăm chỉ để đạt được trạng thái tốt nhất có thể. Tôi biết đó là công việc lớn nhưng tôi đã sẵn sàng làm, để cố gắng cải thiện.

Tôi rất vui mừng được trở lại để giúp đỡ đội bóng.”

Bên cạnh Varane, Luke Shaw và Edinson Cavani cũng đã bình phục và góp mặt trong buổi tập mới nhất. Rạng sáng mai, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Young Boys trong khuôn khổ lượt trận cuối của vòng bảng Champions League. Quỷ đỏ đã sở hữu tấm vé vào vòng knock-out, nên trận đấu này chỉ mang tính chất thủ tục.

Raphael Varane tập luyện với các đồng đội tại Man Utd

 
Endo | 10:21 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục