Varane ra đi, Agbonlahor chỉ tên người thay thế hoàn hảo

10:23 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor đã thúc giục Manchester United ký hợp đồng với trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Agbonlahor tin rằng Branthwaite sẽ phù hợp với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford, đồng thời nói thêm rằng Raphael Varane sẽ rời Man United vào cuối mùa giải vì hợp đồng của anh sẽ không được gia hạn.

Cựu tuyển thủ Anh phát biểu trên talkSPORT: "Spurs, Arsenal, Manchester City và Liverpool, họ thực sự đã sắp xếp được các cặp trung vệ của mình."

Man Utd sắp mắc sai lầm với Varane? - Bóng Đá

 Varane khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

"Bạn hãy nhìn vào Manchester United. Martinez - chấn thương nhiều ở mùa giải này. Mọi người không chắc chắn về Maguire nhưng tôi nghĩ cậu ấy làm rất tốt. Tôi nghĩ Branthwaite có sự điềm tĩnh, tốc độ và sự quyết liệt. Varane cũng sẽ đi. Họ sẽ không đưa cho cậu ấy một hợp đồng mới. Tôi nghĩ Branthwaite phù hợp ngay ở đó."

Varane từng là trụ cột quan trọng của M.U khi mới đến đây từ Real Madrid, nhưng những chấn thương cộng với phong độ sa sút đã cản trở lão tướng này, khiến anh khả năng sẽ không được Quỷ đỏ giữ lại. Anh là ngôi sao thành công nhất đội hình M.U, cùng với Casemiro, do những năm tháng đỉnh cao ở Real Madrid.

Thanh Vũ | 09:25 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục