Varane: "Quá thất vọng khi họ không đoái hoài ý kiến của chúng tôi"

10:01 Thứ sáu 18/08/2023

TinTheThao.com.vnRaphael Varane một lần nữa thể hiện sự bức xúc trước tình trạng các cầu thủ ngày càng bị bào mòn thể lực vì mùa giải kéo dài.

Trong chia sẻ mới đây, Raphael Varane bày tỏ sự lo ngại về mật độ thi đấu dày đặc như hiện tại:

"Thật thất vọng vì một lần nữa IFAB (Ủy ban Bóng đá Quốc tế) và FIFA lại không lắng nghe và phớt lờ hiệp hội cầu thủ. Chúng tôi chỉ muốn nói chuyện với họ vì chúng tôi muốn điều tốt nhất cho bóng đá. Chúng ta phải nói chuyện cùng nhau và xây dựng tương lai của bóng đá.

Varane:

 Varane lo ngại các cầu thủ bị quá tải bởi lịch thi đấu dày đặc.

Sợ rằng sự nghiệp sẽ bị rút ngắn ư?

Vâng, có thể với các thế hệ sau này. Nhiều trận đấu hơn. Thể thức Champions League mới. Đối với các tuyển thủ thi đấu quốc tế, lịch thi đấu đã bị quá tải. Chúng tôi phải tìm giải pháp đặc biệt cho người hâm mộ để họ có cơ hội xem những cầu thủ giỏi nhất và chất lượng bóng đá tốt nhất với cường độ và niềm đam mê như nhau."

Trước đó, Varane cũng lên tiếng phản đối khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì áp dụng luật bù giờ mới. Trung vệ của Man United chỉ trích FA không lắng nghe ý kiến từ cầu thủ, HLV và xem việc kéo dài trận đấu là động thái nguy hiểm.

"Bất chấp những phản hồi trước đây của chúng tôi, giờ họ đưa ra nhiều đề xuất trước mùa giải mới: các trận đấu dài hơn, cường độ cao hơn và các cầu thủ phải hạn chế cảm xúc. Chúng tôi chỉ muốn có điều kiện tốt trên sân để cống hiến 100% sức lực cho CLB và người hâm mộ. Tại sao ý kiến của chúng tôi không được lắng nghe?".

Bảo Bảo | 09:03 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục