"Varane giống như chiếc Rolls Royce của Man United vậy"

05:48 Thứ hai 30/08/2021 | 3

TinTheThao.com.vnSau nhiều chờ đợi, ngôi sao người Pháp đã có màn ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Màn trình diễn của anh nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Man United có chiến thắng sít sao 1-0 trước Wolves ở vòng 3 Premier League. Bàn thắng của Mason Greenwood ở phút 80 giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm chung cuộc. HLV Ole Gunnar Solskjær điền tên 2 tân binh sáng giá Jadon Sancho và Raphael Varane vào đội hình xuất phát trước Bầy sói.

Nếu Sancho chưa để lại quá nhiều dấu ấn chuyên môn thì Varane nhận được nhiều đánh giá tích cực. Theo cựu danh thủ bóng đá Anh Tim Sherwood, Varane có trận đấu ra mắt Man United thực sự ấn tượng. 

Tim Sherwood heaps praise on Raphael Varane after Man Utd debut - Bóng Đá

Tim Sherwood đánh giá cao màn ra mắt của Varane.

Trung vệ người Pháp đá cặp cùng Harry Maguire nơi trung tâm hệ thống phòng ngự đội chủ sân Old Trafford. Nhiều CĐV nửa đỏ thành Manchester kỳ vọng bộ đôi Varane và Maguire sẽ tái hiện hình ảnh của Rio Ferdinand và Nemanja Vidic năm nào.

"Tôi nghĩ cậu ấy có màn trình diễn tốt, ổn định xuyên suốt 90 phút. Van Dijk đã tạo nên khác biệt cho Liverpool khi cậu ấy đặt chân đến sân Anfield. Varane giống như chiếc Rolls Royce của Man United vậy. Cách cậu ấy di chuyển giống như một chiếc siêu xe," Tim Sherwood chia sẻ.

"Varane phòng ngự tích cực trước Adama Traore. Cậu ấy biết Traore nhanh như thế nào. Nhiều người đã biết đẳng cấp của Varane. Cậu ấy thể hiện trình độ ở sân chơi châu Âu. Varane nhìn ra tình huống đe dọa đến khung thành đội nhà và luôn xuất hiện kịp thời ở các tình huống nguy hiểm," Sherwood nhấn mạnh.

Varane trên sân tập Man United:

 
Anh Nguyễn | 05:18 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục