"Văn Toàn hay Công Phượng đều mất hút trước hàng phòng ngự Thái Lan"

23:53 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ quốc gia, Phạm Như Thuần đưa ra nhận xét sau trận hòa của tuyển Việt Nam trước Thái Lan.

Để thua 0-2 ở trận bán kết lượt đi, tuyển Việt Nam cần phải tìm được bàn thắng vào lưới Thái Lan ở trận lượt về để nuôi hy vọng đi tiếp tuy nhiên, sau khi 90 phút thi đấu khép lại, chúng ta đã phải chấp nhận trận hòa 0-0 và đành trở thành cựu vương tại AFF Cup. 

Đây là trận đấu những sự thay đổi của HLV Park Hang-seo không mang lại nhiều hiệu quả, khi cả 2 cầu thủ vào sân thay người, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn đều không thể tạo nên sự khác biệt. 

Tuyển Việt Nam bất lực trước hàng thủ Thái Lan.  

Chia sẻ về việc này, cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần cho biết trên Soha: "Theo tôi có 2 lý do khiến tuyển Việt Nam không thể ghi bàn vào lưới Thái Lan. Trong hiệp 1, tuyển Việt Nam chơi hưng phấn ở thời điểm đầu trận, đó là lúc mà thể lực và tinh thần của các cầu thủ còn tốt. Tuy nhiên chúng ta không thể duy trì trạng thái đó trong suốt cả trận đấu.

Thứ hai nằm ở vấn đề nhân sự và lối chơi. Trong hiệp hai, Thái Lan tung cầu thủ rất cao lớn Elias Dolah vào sân nhưng Việt Nam lại chơi nhiều đường bóng bổng từ biên. Với cách chơi như vậy, Việt Nam không tạo được nhiều cơ hội. Văn Toàn hay Công Phượng đều mất hút trước hàng phòng ngự của Thái Lan. Nhìn chung ở trận này, lối chơi và phong độ của tuyển Việt Nam chưa thật sự xuất sắc".

Phi Yến | 22:55 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục