Văn Toàn báo tin vui của Quang Hải

19:56 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải - Chu Thanh Huyền thông báo sẽ sớm đón con đầu lòng trước buổi tiệc cưới chiều hôm nay 6/4.

Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã có lễ cưới chính thức hôm 28/3 vừa qua dưới sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè.

Cầu thủ đang thuộc biên chế Công An Hà Nội và nửa kia tiếp tục tổ chức một buổi tiệc chiều 6/4 với khoảng 500 khách mời tham dự. Trước buổi tiệc chiều, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng có một buổi tiệc nhỏ ngoài trời để chia sẻ, tâm sự cùng hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Quang Hải báo tin vui trong lễ cưới cùng Chu Thanh Huyền - Bóng Đá

 Nguyễn Văn Toàn báo tin vui của Quang Hải. Ảnh: Thanh Trang - VTC News.

Tại đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn "giành micro" để chúc phúc cho người đồng đội thân thiết. Anh cũng tiết lộ rằng Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã có "tin vui". Cô dâu mang thai con trai đầu lòng được vài tháng và sẽ hạ sinh trong năm 2024.

Được biết, Văn Toàn ở cùng phòng với Quang Hải ở đợt hội quân cho vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vừa qua. Chính cầu thủ thuộc biên chế Nam Định đã phụ giúp đồng đội viết thiệp mời đám cưới.

Nói về Nguyễn Quang Hải, cầu thủ 26 tuổi vừa có bàn thắng đẳng cấp giúp Công An Hà Nội đánh bại Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu thứ 15 V-League 2023/24, qua đó giúp ĐKVĐ rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng xuống còn 4 điểm. Thời gian qua cũng có thông tin về khả năng Quang Hải sẽ ra nước ngoài thi đấu trong bối cảnh cựu cầu thủ Pau FC sắp đáo hạn hợp đồng với CAHN.

Nam Thành | 18:58 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục