Văn Quyết phá vỡ im lặng về tân HLV Hà Nội FC

14:35 Thứ ba 23/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết đã có những phát biểu về tân thuyền trưởng của đội bóng, HLV Daiki Iwamasa.

CLB Hà Nội hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League bằng việc tham dự giải giao hữu Hana Play Cup presented by BIDV với sự góp mặt của 4 đội bóng, bao gồm Hà Nội FC, Thể Công Viettel, Daejeon Hana Citizen và Bali United.

Đây cũng sẽ là dịp để tân thuyền trưởng đại diện Thủ đô, đồng thời cũng là gương mặt từng vô địch Asian Cup trong màu áo tuyển Nhật Bản, HLV Daiki Iwamasa chứng tỏ năng lực. 

Văn Quyết pha vỡ im lặng về tân HLV Hà Nội FC - Bóng Đá

Văn Quyết bày tỏ niềm tin vào HLV Daiki Iwamasa. Ảnh: Hà Nội FC. 

Trước đó, Hà Nội FC đã sử dụng đến 3 nhà cầm quân khác nhau, bao gồm Bozidar Bandovic, Lê Đức Tuấn và Đinh Thế Nam. Do đó, áp lực dành cho chiến lược gia xứ Phù Tang tại sân Hàng Đẫy là không hề nhỏ. 

Nhận xét về HLV Daiki Iwamasa, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết có bình luận: "Với CLB Hà Nội, HLV trưởng mới làm việc 1 tuần, song Ban lãnh đạo và cầu thủ đã rất tin tưởng ông ấy. Qua giải đấu này, chúng ta sẽ có cái nhìn toàn diện về triết lý của ông. Toàn thể đội bóng cũng như cá nhân tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để hướng đến giải vô địch quốc gia sắp tới".

Phi Yến | 14:05 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục