Văn Quyết nói gì về ý tưởng triệu tập cầu thủ nhập tịch lên tuyển?

23:12 Thứ sáu 27/05/2016

Trao đổi với báo giới mới đây, tiền đạo Văn Quyết cho biết có phần tiếc nuối khi những cầu thủ nhập tịch đang thi đấu tốt tại V.League 2016 chưa được trao cơ hội lên tuyển Việt Nam.

Với màn trình diễn ấn tượng tại V.League 2016, tiền đạo Hoàng Vũ Sam Sơn của Hà Nội T&T được đánh giá sẽ là một trong những gương mặt được chờ đợi khi ĐT Việt Nam tập trung trở lại chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria và tham dự giải Tứ hùng Myannar.

Văn Quyết khẳng định ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ nội chất lượng. Ảnh: Hải Đăng.

Những hy vọng của Hoàng Vũ Samson càng được rộng mở khi trao đổi với báo chí hồi đầu tháng 5 HLV Hữu Thắng khẳng định cánh cửa đội tuyển luôn rộng mở cho tất cả những cầu thủ có phong độ tốt nhất và khao khát thi đấu trong màu áo ĐTQG.

Tuy nhiên, khi HLV Nguyễn Hữu Thắng công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam hôm 18/5 vừa qua, không một càu thủ nhập tịch nào có tên trong danh sách tập trung. Hoàng Vũ Samson được cho rằng sẽ phải chờ thêm rất lâu nữa mới có hy vọng lên tuyển.

Việc Hoàng Vũ Samson không được lên tuyển khiến một bộ phận fan hâm mộ và giới chuyên môn cảm thấy tiếc nuối. Trao đổi về điều này, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T cho biết: Tôi lấy làm tiếc và chia sẻ với Hoàng Vũ Samson khi HLV Hữu Thắng đã không triệu tập cậu ta.”

Trong bài phát biểu của mình Văn Quyết cho rằng Hoàng Vũ Samson là một cầu thủ có chuyên môn cực kì tốt và cậu ta luôn khao khát 1 lần được khoác áo tuyển Việt Nam. Tuy nhiên tiền đạo này đưa ra quan điểm: “Cá nhân tôi nghĩ rằng, chúng ta cũng cần đặt câu hỏi lại rằng, lúc này HLV và lãnh đạo người ta có thực sự cần cầu thủ nhập tịch hay chưa.”

Văn Quyết cho rằng thời điểm hiện tại chúng ta có nhiều cầu thủ nội tốt, và mong muốn trong thời gian tới các cầu thủ nội sẽ chơi gắn kết hơn nữa để tạo nên tập thể mạnh, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà.

Đức Anh | 14:37 27/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục