Văn Quyến: Hình bóng xưa bỗng ùa về…

13:44 Thứ sáu 12/07/2013

Với người yêu bóng đá Việt Nam,cái tên Văn Quyến vẫn có một chỗ đứng nhất định trong trái tim họ. Đã lâu rồi người ta không thấy “thằng béo” ghi bàn và NHM mong chờ lại được nhìn thấy những tuyệt phẩm từ đôi chân ma thuật của anh.

Những ai có mặt trên sân Ninh Bình vào thứ Tư vừa qua theo dõi trận V. Ninh Bình vs HAGL tại tứ kết cúp QG cũng như những khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ sẽ không phải hối tiếc thời gian mình bỏ ra. Bởi vì tất cả đã được chứng kiến những tuyệt phẩm đẳng cấp thế giới do Văn Quyến tạo nên.

Phút thứ 17,tiền đạo mang áo số 29 của V.NB đã có một pha sút phạt tinh tế đưa bóng vào góc cao của khung thành khiến thủ thành Akpan chỉ biến đứng nhìn bóng bay vào lưới. Một pha sút phạt đẳng cấp mà người xem chỉ được thấy qua tivi bởi những siêu sao thế giới, nhưng hôm nay Quyến đã làm được. Khán giải Ninh Bình vui mừng khôn xiết còn NHM cả nước mừng cho “thằng béo”.

Văn Quyến đã trở lại với tuyệt phẩm. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, với một pha bóng ngẫu hứng ở phút thứ 29, Văn Quyến khiến tất cả mọi người có mặt trên sân phải ngả mũ thán phục. Một cú cứa lòng chân phải ở ngoài vòng 16m50 vào góc chữ A khiến người gác đền bên phía HAGL dù bay hết người vẫn không thể cản phá. Một tuyệt phẩm từ sự tinh tế, tầm quan sát và kĩ thuật thiên bẩm của cựu cầu thủ SLNA. Bàn thắng mà NHM cả nước nghĩ rằng trên sân khấu Việt Nam chỉ có Quyến mới có thể làm được.

Chỉ với hai bàn thắng ấy thôi mà dường như gợi lại tất cả những phẩm chất, tài năng của Quyến ngày xưa. Thần đồng bóng đá Việt Nam một thời nay đã trở lại. Người ta xem Quyến thi đấu bây giờ mà cứ ngỡ như là đang xem Quyến cách đây chục năm về trước.

Một trận đấu đầy cảm xúc cho cá nhân Văn Quyến và cho cả người theo dõi trận đấu này. Không ai có thể nghĩ tới việc chàng trai xứ Nghệ có thể tái hiện lại những phẩm chất, những tài năng thiên bẩm của mình chỉ trong  hai khoảnh khắc.

Tất cả những gì của Văn Quyến ngày xưa bỗng nhiên ùa về trong sự vui mừng của NHM. Không một ai có thể ngờ rằng Quyến lại làm được những điều tưởng chừng như chỉ còn trong quá khứ, trong tâm trí của những người yêu quý anh.

Những tưởng như Quyến chỉ còn là cái bóng của mình ngày xưa, của những ngày mà anh là số 1 của làng bóng đá nước nhà. Nhưng ngày hôm nay tiền đạo 29 tuổi này đã trở lại với hai tuyệt phẩm làm rung lưới HAGL. Một sự trở lại ngọt ngào khiến tất cả phải vỗ tay khen ngợi.

Có lẽ còn phải mất một khoảng thời gian dài nữa bóng đá Việt Nam mới sản sinh ra những tiền đạo tầm cỡ như Văn Quyến. Và cũng sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa để có thể chứng kiến những tuyệt phẩm như Quyến vừa làm được…

Hi vọng với trận đấu thăng hoa này sẽ là bàn đạp giúp Quyến “béo” thi đấu tốt ở những trân đấu sắp tới. NHM cả nước vẫn dõi theo những bước chân của anh.

(Bạn đọc: Hồng Phi)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục