Van Persie quyết tâm ra đi vào cuối mùa?

10:01 Thứ năm 27/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo The Guardian, tiền đạo Robin Van Persie đang tìm cách để có thể rời khỏi Man Utd vào cuối mùa.


Sau thất bại 0-2 trước Olympiacos tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần qua, chân sút người Hà Lan đã công khai chỉ trích HLV của Man Utd - David Moyes, khi cho rằng sơ đồ mà chiến lược gia người Scotland đang xây dựng là quá rối ren, và thiếu khoa học.

Theo The Guardian, do quá chán nản với việc này, Van Persie đang càng thêm quyết tâm rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa, dù anh chỉ mới chuyển đến đây từ Arsenal vào đầu mùa giải năm ngoái với mức giá 24 triệu bảng.

Thực tế thì theo giới thạo tin tại Anh cho biết, thì thái độ chán nản của tiền đạo người Hà Lan tại Old Trafford đã phát sinh ngay khi Sir Alex tuyên bố về hưu, bên cạnh việc trợ lý HLV Rene Meulensteen cũng ra đi, người được cho là có ảnh hưởng rất lớn đến Van Persie tại Man Utd.

Hiện cũng xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Van Persie đang tìm cách quay lại đội bóng cũ Arsenal, và bản thân HLV trưởng của Pháo Thủ, Wenger cũng từng cho biết: "Bất cứ điều gì cũng đều có thể xảy ra."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục