Van Persie lần đầu trải lòng từ khi Moyes bị sa thải

08:49 Thứ bảy 10/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Robin Van Persie mới đây đã thừa nhận rằng David Moyes đã không thể truyền tải hết được những ý đồ của mình tại Manchester United.


Van Persie là một trong những cầu thủ chống đối David Moyes ra mặt, nhất là trong gia đoạn cuối tháng Hai, sau khi Man Utd bị loại khỏi Champions League.

Thậm chí theo rất nhiều nguồn tin, chính tiền đạo người Hà Lan đã gây áp lực cho BLĐ đội chủ sân Old Trafford rằng nếu họ không sa thải Moyes, thì anh sẽ là người ra đi vào mùa Hè này.

Tuy nhiên giờ đây, khi mà chiến lược gia người Scotland đã bị Man Utd sa thải, thì Van Persie lại bất ngờ dành những người có cánh đối với ông thầy cũ của mình. Phát biểu trên BT Sport, cựu đội trưởng của Arsenal đã cho biết:

 “Tất nhiên rồi. Đó là HLV tuyệt vời, ông ấy đã làm mọi thứ có thể với tất cả tâm huyết. Tuy nhiên, đôi khi mọi thứ không diễn ra nhưng mong muốn và đó là cuộc sống”.

Được biết vào thời điểm này, Van Persie đang rất nóng lòng được chào đón vị tân HLV của Man Utd, vì nhiều khả năng đó sẽ là ông thầy trên đội tuyển quốc gia Hà Lan của anh, Louis Van Gaal.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục