Van Gaal thừa nhận sợ phải nói chuyện với Mourinho

15:02 Chủ nhật 14/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Van Gaal khẳng định ông sẽ chẳng trao đổi một lời nào với Mourinho để tránh những tin đồn thất thiệt.

Van Gaal thừa nhận sợ phải nói chuyện với Mourinho. Ảnh: Internet.

Trong thời gian gần đây, truyền thông liên tục đẳng tải những thông tin cho biết Man Utd và Mourinho đã bí mật đạt được những thỏa thuận về việc vị chiến lược gia người Bồ sẽ chính thực tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo tại Old Trafford từ mùa tới.

Tuy nhiên trái ngược với những gì báo giới đã đưa, HLV Van Gaal vẫn một mực phủ nhận việc mình sắp bị BLĐ Man Utd 'đá khỏi' Old Trafford. Điển hình như trong cuộc họp báo mới đây sau thất bại 1-2 trước Sunderland, vị chiến lược gia người Hà Lan đã cho biết:

“Tôi sẽ không gọi điện cho Mourinho để nói về vấn đề HLV của MU và cũng không mong chờ cậu ấy làm điều tương tự. Trong bóng đá, những chuyện như vậy không thể xảy ra. Nếu tôi làm vậy, các anh (truyền thông) sẽ nghĩ rằng các tin đồn là đúng. Tôi không cho là vậy.”

Sau thất bại trước Sunderland, làn sóng phản đối Van Gaal từ các CĐV Man Utd tiếp tục tăng cao, khi giờ đây Quỷ Đỏ đang kém top 4 tới 6 điểm (dù đang đá nhiều hơn 1 trận).

Xú | 14:50 14/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục