Van Gaal hé lộ: Tôi muốn đưa siêu sao này đến Man Utd

06:44 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnHLV Louis van Gaal hết lời khen ngợi Robert Lewandowski và thừa nhận ông từng nỗ lực đưa tiền đạo của Bayern Munich đến Manchester United nhưng không thành.

Robert Lewandowski tiếp tục chứng tỏ mình là trung phong hàng đầu thế giới trong mùa này với những màn trình diễn rất ấn tượng. Sau 183 trận đấu cho Hùm xám, tiền đạo người Ba Lan đã ghi đến 142 bàn thắng.

Van Gaal hé lộ: Tôi muốn đưa siêu sao này đến Man Utd - Bóng Đá

 Van Gaal muốn chiêu mộ Lewandowski.

Van Gaal lên tiếng: "Anh ấy hiện là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi từng muốn dẫn dắt Lewandowski và quyết đưa anh ấy đến Manchester United.

Giá cả không phải là vấn đề với Manchester United, nhưng Bayern Munich lại không muốn để anh ấy ra đi."

Van Gaal đến Old Trafford vào mùa Hè 2014 sau thành công rực rỡ cùng ĐTQG Hà Lan. Trong trận đấu cuối cùng dẫn dắt Man Utd, ông đã giúp Quỷ đỏ giành danh hiệu FA Cup sau chiến thắng trước Crystal Palace Wembley. Dù sao thì Man Utd của ông vẫn bị chê bai là nhàm chán, đơn điệu.

Theo nhiều nguồn tin, Lewandowski đã từ chối các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich. Ngay lập tức, anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng hàng đầu, trong đó có Manchester United.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Van Gaal ở Man Utd:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:05 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục