Van Gaal gây sốc; M.U có đủ người rồi

02:51 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương của Chris Smalling trong trận thắng Southampton đang khiến hàng thủ của Manchester United bị dạt mỏng. Theo đó, tăng cường tuyến phòng ngự bằng việc mua thêm hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng là điều hợp lý. Nhưng...

HLV Van Gaal không cần mua thêm hậu vệ

...HLV Louis van Gaal lại cho biết United có đủ cầu thủ để trám vào lỗ hỏng nơi hàng phòng ngự. Chẳng những vậy, đó toàn những cầu thủ chất lượng, theo chiến lược gia người Hà Lan.

"Chúng tôi có phải mua thêm cầu thủ không ư? Không, đội bóng có đủ người rồi. Khi đội bóng có nhiều ca chấn thương, bạn không thể giải quyết những vấn đề khác", HLV Van Gaal nói.

Ở trận gặp Southampton, HLV Van Gaal có hướng giải quyết cho hàng thủ khi đẩy Michael Carrick về trung tâm hàng thủ. Động thái này để chữa cháy cho tuyến phòng ngự đang gặp khủng hoảng trong bối cảnh Luke Shaw, Rafael, Phil Jones và cả Daley Blind đang gặp chấn thương.

Với cách bố trí nhân sự như vậy, M.U của Van Gaal vẫn giành được 3 điểm trước đối thủ. Thực tế cũng chỉ ra có khá nhiều lần ở mùa này Carrick đóng vai trung vệ nơi trái tim hàng thủ. Chính vì vậy, nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp tục áp dụng triết lý bóng đá của mình trong thời gian tới.

Nếu là vậy, đúng là M.U đâu cần mua thêm hậu vệ...bởi Carrick cũng đá được vị trí này đấy thôi!

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục