Van Dijk rời Liverpool tới 'bến đỗ trong mơ của mọi cầu thủ'?

20:08 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnSẽ không có gì bất ngờ nếu Virgil van Dijk quyết định chia tay Liverpool trong thời gian tới, theo lời chuyên gia BBC Garth Crooks.

Virgil van Dijk được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới hiện nay. Phong độ đỉnh cao của cầu thủ người Hà Lan giúp Liverpool vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League cũng như tiến sâu ở đấu trường UEFA Champions League.

Với những gì đang thể hiện, Van Dijk xứng đáng từng đồng trong số tiền 75 triệu bảng mà Liverpool đã bỏ ra để chiêu mộ anh. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Van Dijk sẽ không gắn bó lâu với sân Anfield, theo nhận định của chuyên gia BBC Garth Crooks.

Van Dijk sẽ rời Liverpool tới 'bến đỗ trong mơ của mọi cầu thủ'? - Bóng Đá

 Van Dijk có thể chia tay Liverpool để tới một CLB khác ở châu Âu ngày không xa. 

Cụ thể, Garth Crooks cho hay, Van Dijk có thể chuyển tới khoác áo Real Madrid - đội bóng vốn được xem là bến đỗ trong mơ đối với mọi cầu thủ như chia sẻ của Paul Pogba cách đây không lâu.

Theo đó, Garth Crooks tiết lộ: "Real Madrid hay Barcelona có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của Van Dijk cho dù họ phải tốn không ít tiền bạc để có thể nhận được cái gật đầu từ phía Liverpool.

Sớm hay muộn thì một cuộc đàm phán táo bạo, quyết liệt với số tiền khổng lồ sẽ xảy ra. Chắc chắn là như thế."

với những gì đã thể hiện, giá trị của Van Dijk chắc chắn sẽ không dưới 100 triệu bảng.

Video tài năng của Virgil van Dijk:

 
Tiểu Lam | 20:19 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục