Van Dijk mong nhanh về dưới trướng cựu HLV M.U

13:46 Thứ ba 01/09/2020

TinTheThao.com.vnThủ quân đội tuyển Hà Lan mong liên đoàn nhanh chốt tên HLV mới.

Sau khi Ronald Koeman đến Barcelona, Liên đoàn bóng đá Hà Lan vẫn chưa chọn được người thay thế ông cho đội tuyển quốc gia. Louis van Gaal đang là cái tên được mong đợi nhất sẽ ngồi vào chiếc ghế trống này.

Cựu HLV Manchester United từng có nhiều năm dẫn dắt Cơn lốc màu da cam, nhưng đối với Virgil van Dijk, đội trưởng Hà Lan, Van Gaal vẫn là một người lạ, bởi anh chỉ được triệu tập lên tuyển sau World Cup 2014. Do đó, Virgil không có nhiều nhận xét về Van Gaal, nhưng cho rằng việc ông quay lại nắm quyền là hoàn toàn dễ hiểu.

"Tôi chưa từng làm việc với ông ấy, nên tôi không thể nói nhiều về việc này. Nhưng điều đó không thay đổi một thực tế rằng Van Gaal là một cái tên mang nhiều ý nghĩa với đội tuyển Hà Lan, nên rất dễ hiểu khi tên của ông ấy được nhắc nhiều trên truyền thông. Chúng tôi cần liên đoàn nhanh chóng quyết định việc này."

Liverpool star Virgil van Dijk speaks out on his rare mistake which led to Alexandre Lacazette’s equaliser at Arsenal - Bóng Đá

 Van Dijk chưa từng làm việc với Van Gaal.

Hiện tại, đội bóng áo cam đang được tạm dẫn dắt bởi Dwight Lodeweges. Trợ lý cũ của Koeman đánh giá rất cao Van Gaal, đồng thời không hy vọng bản thân có thể trở thành HLV chính thức: "Van Gaal tất nhiên là một HLV đẳng cấp với hàng loạt danh hiệu."

"Tôi sẽ ở đây cho đến khi liên đoàn tìm ra giải pháp, sẽ có người khác đến. Sẽ là tốt nhất nếu họ nhanh chóng chọn được người thay thế, nhưng không vội vàng cũng là phương án tốt, liên đoàn đang tìm kiếm người thích hợp nhất."

Ảnh hưởng của Van Gaal với bóng đá Hà Lan:

 
Thanh Vũ | 12:48 01/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục