"Van Dijk chạy nhanh hơn tôi"

12:15 Thứ bảy 03/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh Youtube của Premier League, Micky Van de Ven có những so sánh thú vị về tốc độ giữa các hậu vệ.

Micky Van de Ven là một trong những cầu thủ nổi bật của Tottenham Hotspur. Trung vệ người Hà Lan nhanh chóng hòa nhập với màu áo mới, trở thành trụ cột nơi hệ thống phòng ngự Gà trống. Chiều cao lý tưởng, sải chân dài, tốc độ xé gió biến Van de Ven thành 'đá tảng' chắc chắn trước khung thành đội nhà.

Van de Ven đã đưa ra một số so sánh thú vị với các đối thủ khác ở Premier League, bao gồm người đồng đội trong màu áo ĐTQG Hà Lan, Virgil van Dijk. Chia sẻ trên kênh Youtube của Premier League, Van de Ven cho hay:

Liverpool player ratings  - Bóng Đá

Van Dijk trong màu áo Liverpool. 

"Bạn được đánh giá chỉ số 85 về tốc độ ở tựa game EA Sport FC 24. Tất nhiên, trên thực tế có những trận đấu chúng tôi chơi với chỉ số cao hơn hoặc thấp hơn con số trên. Tôi nghĩ bản thân mình nhanh hơn Pedro Porro. Về Van Dijk? Tôi nghĩ Van Dijk chạy nhanh hơn tôi".

Tốc độ tốt cho phép những Van de Ven và Van Dijk xử lý ổn ở các tình huống 1 chọi 1 với cầu thủ tấn công của đối phương. Cả hai đều được giới chuyên môn đánh giá là những trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại.

Anh Nguyễn | 11:17 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục