Van der Sar phấn khích mừng Ronaldo trở lại M.U

13:44 Thứ bảy 28/08/2021

TinTheThao.com.vnCác huyền thoại và cầu thủ Manchester United đã bày tỏ sự vui mừng với sự trở lại của Cristiano Ronaldo.

Các cầu thủ Manchester United đã lên mạng xã hội để chào đón Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, nơi anh gia nhập vào năm 2003 và trải qua 6 mùa giải thành công ở đây. Bruno Fernandes, người được cho góp phần vào sự trở lại của CR7, đã tweet hài hước: "Trung gian Bruno? Chào mừng Cristiano trở về nhà".

Bản hợp đồng mùa hè của United, Jadon Sancho chỉ viết đơn giản: “Những giờ điên rồ!”. Marcus Rashford nói: "Wow wow wow, anh ấy đã về nhà", trong khi Raphael Varane và David De Gea cũng đăng thông điệp của mình.

MARTIN SAMUEL: The king is back! Cristiano Ronaldo's return to Manchester United is a gamechanger and he will relish the responsibility  - Bóng Đá

 Ronaldo trở lại M.U sau 12 năm.

Roy Keane, người từng là đội trưởng của United khi Ronaldo mới đến đây, đã viết trên Instagram: “Chào mừng Cristiano trở lại”, trong khi Edwin van der Sar viết trên tài khoản mạng xã hội của mình: “Cậu cảm thấy thế nào với người hâm mộ Manchester United? Luôn luôn mơ ước điều này nhưng không bao giờ mong đợi rằng nó sẽ xảy ra! Chào mừng trở lại Manchester Cristiano."

Gary Neville, một đồng đội cũ khác, gọi đây là tin tức tuyệt vời và thừa nhận rằng sẽ là một vụ tra tấn đối với người hâm mộ United nếu thấy anh gia nhập đội hàng xóm Manchester City. Man xanh vốn là những đội nắm lợi thế trong việc chiêu mộ Ronaldo khi anh mới quyết định rời Juventus nhưng hủy giao dịch phút chót.

Solskjaer nói về Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 12:46 28/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục