"Vấn đề của Chelsea đã quá rõ ràng"

18:20 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của CLB Chelsea, ông Jose Mourinho mới đây đã chỉ ra vấn đề lớn nhất mà The Blues phải đối mặt trong mùa giải tới.

Đội chủ sân Stamford Bridge mới đây đã chia tay ngôi sao số 1 của CLB trong nhiều mùa giải qua, tiền vệ Eden Hazard. Siêu sao người Bỉ đã quyết định chuyển tới đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, CLB Real Madrid sau 7 mùa giải gắn bó với đội bóng phía tây London. Số tiền mà những nhà đương kim vô địch UEFA Europa League nhận được từ vụ chuyển nhượng Hazard là 89 triệu bảng Anh.

Với việc không thể mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Chelsea sẽ không tìm kiếm những ngôi sao thay thế cho tiền vệ người Bỉ. Vì vậy, nhiều người tin rằng The Blues sẽ gặp nhiều khó khăn trong mùa giải tới, đặc biệt là sau những sự thay đổi lớn ở cả trong phòng thay đồ lẫn trên băng ghế chỉ đạo. 

 - Bóng Đá

Eden Hazard mới đây cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới.

Mới đây, cựu thuyền trưởng của đội bóng phía tây London, ông Jose Mourinho cũng đồng ý với quan điểm trên. Người đặc biệt cho rằng vấn đề quan trọng nhất mà đội bóng cũ phải đối mặt trong mùa giải tới chính là sự thiếu vắng của ngôi sao Eden Hazard.

"Vấn đề của Chelsea đã quá rõ ràng." Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu trên Sky Sports.

"Chelsea đã để mất cầu thủ quan trọng nhất với CLB trong nhiều năm qua. Eden rõ ràng là một ngôi sao, một cầu thủ biết cách tỏa sáng mỗi khi đội bóng cần và một cái tên có thể tạo đột biến trong mỗi trận đấu. Ngoài ra, tôi không thấy Chelsea gặp phải vấn đề gì quá lớn."

"Chelsea từng bị chỉ trích khi cho mượn quá nhiều cầu thủ tại những đội bóng như Vitesse, tại Đức hay tại Championship. Tuy nhiên, giờ là thời điểm thích hợp để chứng minh những chỉ trích đó là sai lầm. CLB có thể tận dụng những cầu thủ trẻ đầy tài năng."

 - Bóng Đá

HLV Jose Mourinho tin tưởng vào khả năng thành công của cậu học trò cũ.

Khi được hỏi về cậu học trò cũ và cũng là tân thuyền trưởng của CLB cũ, Frank Lampard, nhà cầm quân 56 tuổi cho biết thêm: "Thật dễ dàng để tôi có thể đưa ra câu trả lời. Cậu ấy [Frank Lampard] từng là một cầu thủ tuyệt vời. Giờ đây, cậu ấy đã trở thành HLV trưởng của Chelsea. Chắc chắn cậu ấy sẽ biết cách đưa Chelsea tới những thành công. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của Lampard."

"Mùa giải vừa qua, Lampard đã thu được những kinh nghiệm khi làm việc tại CLB Derby County. Những điều đó chắc chắn sẽ giúp Lampard tự tin hơn trong mùa giải tới. Tôi thích cách cậu ấy làm việc với những cầu thủ trẻ. Đó là lý do vì sao Frank Lampard ở đây và trở thành tân thuyền trưởng của Chelsea."

Quốc Anh | 17:12 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục