Van de Beek thể hiện mục đích rõ ràng khi đổi người đại diện

20:56 Thứ ba 26/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Man United đã bất ngờ thay người đại diện trước khi thị trường chuyển nhượng Đông mở cửa.

Tiền vệ của Manchester United đã hợp tác lâu dài với Guido Albers, nhưng vừa chuyển sang Ali Dursun, cũng là người đại diện của Frenkie de Jong. Nhà báo Mike Verweij đã rất bất ngờ trước sự lựa chọn của Van de Beek, qua hành động này anhcũng gián tiếp chia tay người tiền bối thân thiết Sjaak Swart, người làm việc với Guido.

"Tôi đã tin rằng cậu ấy sẽ trung thành với Sjaak cho đến khi ông ấy qua đời, có thể là vào năm 2052. Tôi nghĩ Guido Albers luôn đối xử rất tốt với cậu ấy và đã đàm phán chuyển nhượng tuyệt vời tới Manchester United. Mọi chuyện diễn ra thật ấn tượng, bất chấp nhiều lời hứa từ Solskjaer."

Solskjaer comments on van de Beek after Atalanta win - Bóng Đá

 Khả năng Donny sẽ rời M.U đầu năm tới.

Verweij biết rằng việc Van de Beek chọn Dursun là một lựa chọn có ý thức: "Ali đã tạo nên vụ chuyển nhượng lớn nhất từ trước đến nay đối với một cầu thủ Hà Lan, khi anh ấy đưa Frenkie về Barcelona với giá 86 triệu euro. Vì vậy, tôi nghĩ Donny giờ cũng hy vọng rằng cậu ấy sẽ có được một câu lạc bộ mới tốt." 

"Bây giờ hội đồng quản trị của United cũng sẽ thấy rằng tốt nhất nên cho mượn Van de Beek. Nếu họ thấy vậy vào mùa hè, Guido Albers sẽ thành công 100%. Và Ali Dursun bây giờ sẽ thành công. Và sau đó Ali sẽ nói: 'Bạn thấy không, chuyện không khó như vậy'. Còn Guido Albers thì trắng tay."

Solskjaer hứa hẹn về Van de Beek:

 
Thanh Vũ | 20:26 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục