Valdes sắp về Tây Ban Nha để gia nhập kình địch của Barcelona

00:49 Thứ sáu 13/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông ngày hôm nay đưa tin, Cựu thủ thành Barcelona Victor Valdes đang đàm phán để thi đấu cho Espanyol từ mùa giải tới.

Tờ Goal ngày hôm nay đưa tin, thủ thành Victor Valdes đang có những cuộc đàm phán với Espanyol nhằm tìm kiếm một bến đỗ mới sau quãng thời gian ác mộng từ khi chuyển đến đội chủ sân Old Trafford.

Victor Valdes không thể tìm lại phong độ kể từ khi rời Barcelona. Ảnh: Internet.

Trước đó, thủ thành 34 tuổi người Tây Ban Nha đã bị CLB Standard Liege trả lại sớm sau khi không thể đáp ứng được vấn đề chuyên môn. Kể từ thời điểm đó người ta vẫn không thể thấy anh ở trung tâm huấn luyện Carrington của Manchester United.

Một nguồn tin nội bộ ở Catalunya ngày hôm nay cho biết người đại diện của cựu thủ môn Barcelona đang có những cuộc đàm phán cùng Espanyol để chuẩn bị cho một thương vụ chuyển nhượng ngay trong mùa hè này.

Được biết, thủ thành từng 20 lần bắt chính ở tuyển Tây Ban Nha đang cố gắng vật lộn để tìm lại phong độ sau chấn thương đầu gối năm 2014. Đầu năm 2015, Valdes ký một hợp đồng 18 tháng với Manchester United nhưng chỉ hai có hai lần ra sân trước khi hoàn toàn bị ruồng bỏ bởi HLV Louis van Gaal sau khi từ chối thi đấu ở đội U21 MU. Rõ ràng Valdes nếu không muốn kết thúc sự nghiệp đỉnh cao sớm thì việc tìm một bến đỗ phù hợp là chuyện tất yếu.

Nam Thành | 00:22 13/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục