"Vạ miệng" nói Ronaldo ích kỷ, thuyền trưởng Croatia lên tiếng hối lỗi

14:43 Thứ năm 06/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Zlatko Dalic đã chính thức lên tiếng sau khi có những lời phê bình nhắm thẳng vào siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tại buổi Gala vinh danh các cầu thủ ở Monaco, Cristiano Ronaldo đã không đến dự khi biết rằng mình không được nhận giải. Cái tên có được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" mùa giải 2017/18 đó chính là Luka Modric. Cầu thủ người Croatia đã có màn trình diễn ấn tượng ở cả Champions League lẫn World Cup 2018.

Đáng chú ý, HLV Zlatko Dalic đã thẳng thắn chỉ trích CR7 là cầu thủ "ích kỷ" và không xứng đáng có trong đội hình của ông. Phát ngôn của thuyền trưởng Croatia đã khiến truyền thông dậy sóng. Mới đây, chiến lược gia 51 tuổi đã chính thức lên tiếng xin lỗi tiền đạo 33 tuổi.

"Tôi rất tiếc vì điều đó. Đó là một đoạn trong phần trả lời của tôi khi được hỏi vì sao cậu ấy không tham gia buổi trao giải. Phát ngôn ấy không phải vì hiềm khích cá nhân hay mang ý nghĩa tiêu cực nào, có thể tôi đã diễn đạt sai, thực sự xin lỗi", Zlatko Dalic cho biết.

Thầy Luka Modric lên tiếng xin lỗi vì chê Ronaldo

 CR7 là tâm điểm của dư luận sau khi vắng mặt trong buổi vinh danh tại Monaco.

Trong khi đó, HLV Max Allegri cũng cho rằng Cristiano Ronaldo cảm thấy tức giận và buồn bã bởi quyết định của UEFA. Thậm chí, người đại diện của CR7, "siêu cò" Jorge Mendes đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá châu Âu để đòi công bằng cho thân chủ của mình.

Rạng sáng ngày mai 7/9, Croatia sẽ có trận giao hữu với ĐT Bồ Đào Nha trên sân Do Algarve. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo đã không tập trung cùng "Brazil châu Âu" ở loạt thi đấu quốc tế lần này.

Kha Võ | 13:55 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục