Usain Bolt chờ nghỉ chạy mới chơi bóng

11:02 Thứ năm 11/10/2012

Bóng đá sẽ là thử thách của Usain Bolt trong tương lai, sau khi anh hoàn tất sự nghiệp điền kinh, 'Tia chớp' người Jamaica khẳng định.

Usain Bolt rất hâm mộ Manchester United và thích đá bóng.

Theo VĐV từng giành HC vàng ở nội dung 100m và 200m tại Olympic 2008 và 2012, anh có thể sẽ thử sức trên sân cỏ ngay khi giã từ đường đua. ''Tôi đã nói tôi muốn được thi đấu bóng đá,'' Bolt nói. 'Tôi luôn muốn được thử thách ở môn thể thao này. Có thể là vào cuối sự nghiệp.”

Ngoài điền kinh, bóng đá là trò giải trí hàng ngày của Bolt. Anh không chỉ dành thời gian xem các trận đấu trên truyền hình mà còn cùng bạn bè xỏ giày ra sân. Chính vì rất tự tin vào khả năng của mình, Bolt mới thực sự nghĩ đến việc thi đấu một cách nghiêm túc.

Và không riêng gì Bolt, Alex Ferguson của Man United cũng có ý định mời VĐV rất hâm mộ Qủy đỏ này về Old Trafford. Đây có thể được xem là chiêu PR cho cả hai bởi nếu Bolt khẳng định bóng đá là lựa chọn của anh sau khi kết thúc sự nghiệp điền kinh, Ferguson vào thời điểm đó chắc chắn cũng đã giải nghệ. Thêm nữa, chẳng có CLB nào đi nhận một cầu thủ mà họ chưa từng xem anh thi đấu từ trước đó, chưa nói gì đến việc Bolt giờ đã 26 tuổi.

Trong quãng thời gian nghỉ ngơi giữa hai mùa giải, Bolt đang xem xét lại mục tiêu trong tương lai. Anh muốn bảo vệ được ngôi vô địch Olympic tại Rio 2016 và quyết định không thử sức ở cự ly mới 400m như dự định.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục