Ứng viên tiềm năng thay Solskjaer từ chối mức lương khó tin của Newcastle

17:16 Thứ tư 27/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đang là cái tên được săn đón trong nhóm HLV châu Âu, tuy nhiên ông không muốn rời đội bóng hiện tại.

Sau những gì làm được ở Ajax Amsterdam, Erik ten Hag đã trở thành HLV được nhiều đội bóng lớn săn đón. Truyền thông Anh đưa tin ông nằm trong danh sách rút gọn 4 HLV có thể thay thế Ole Gunnar Solskjaer ở Manchester United.

Newcastle, thế lực mới nổi của xứ sở sương mù cũng muốn chiêu mộ chiến lược gia này, được cho sẵn sàng trả cho Ten Hag mức lương khó tin 13 triệu euro, ông sẽ còn hơn 7 triệu euro sau thuế. Con số này sẽ biến Ten Hag trở thành huấn luyện viên được trả lương cao thứ ba ở Anh, sau Pep Guardiola và Jurgen Klopp.

Ai thay Ole? - Bóng Đá

 Erik ten Hag được cho không bị lương khủng cám dỗ.

Tuy nhiên, trang voetbalzone của Hà Lan đưa tin HLV của Ajax không có ý định rời đi. Nhà báo Valentijn Driessen cũng kỳ vọng rằng Ten Hag sẽ ở lại. Ông nói: "Không, Ten Hag sẽ không đến đó. Anh ấy sẽ không đổi Champions League để lấy Championship, phải không?"

Hiện tại, người quan tâm đến vị trí tại St. James' Park nhất được cho là Gennaro Gattuso. HLV người Ý đã bị Napoli sa thải vào tháng 5 và hiện đang thất nghiệp. Tên của Roberto Martinez, Frank Lampard và Lucien Favre cũng nằm trong danh sách rút gọn. Newcastle đang có một mùa giải đáng thất vọng cho đến nay, họ mới chỉ có 4 điểm sau 9 trận đấu và đang xếp áp chót BXH.

Cuộc cách mạng của Ten Hag ở Ajax:

 
Thanh Vũ | 16:46 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục