Unai Emery phản ứng thế nào khi phải đối mặt với Man City, Chelsea ở 2 vòng đầu NHA 2018/19?

14:29 Thứ sáu 15/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng của Arsenal đã có những chia sẻ sau khi lịch thi đấu Premier League 2018/19 được công bố.

Ngay mùa giải đầu tiên được hít thở bầu không khí Ngoại Hạng Anh, HLV Unai Emery sẽ phải đối đầu với hai ông lớn Man City và Chelsea ở hai vòng đầu tiên. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng PSG tỏ ra không mấy ngạc nhiên sau khi lịch thi đấu được công bố.

"Cảm ơn các bạn, một khởi đầu thú vị đối với chúng tôi". Đây là dòng trạng thái được nhà cầm quân 46 tuổi chia sẻ trên Twitter cá nhân sau khi biết được đội nhà sẽ có những trận đấu khó khăn ngay từ giai đoạn đầu mùa. 

Ở vòng 1, các cầu thủ Arsenal sẽ được thi đấu trên sân nhà Emirates để tiếp đón nhà đương kim vô địch Manchester City. Bước sang vòng 2, thầy trò Unai Emery phải hành quân đến thánh địa Stamford Bridge của Chelsea.

Unai Emery phản ứng thế nào khi phải đối đầu với Man City, Chelsea ở 2 vòng đầu NHA 2018/19? - Bóng Đá

 Unai Emery không quá e ngại khi phải đối đầu với Man City và Chelsea.

Lịch thi đấu tháng 8 của các Pháo sẽ khép lại bằng trận derby London thứ hai liên tiếp gặp West Ham United trên sân nhà. Đây đều được đánh giá là những đối thủ không hề dễ chơi và The Gunner cần phải làm nhiều điều để đạt được điểm số tối đa.

Thời điểm hiện tại Unai Emery đang tập trung vào công tác chuyển nhượng để mang về những ngôi sao mới cho Arsenal. Được biết, đội chủ sân Emirates sắp hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Lucas Torreira từ Sampdoria. Fabrizio Romano - phóng viên Sky Sports tiết lộ thương vụ đã thành công và chỉ còn chờ ngày công bố.

Kha Võ | 14:10 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục