Unai Emery đưa ra lời khuyên này cho các học trò

22:58 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery khuyên các học trò không nên coi áp lực phải thắng các trận đấu là gánh nặng tâm lý mà hãy biến thành nó thành động lực thi đấu.

Không quá khi nói rằng một tuần tới đây sẽ quyết định mùa giải của Arsenal khi họ liên tiếp phải hành quân đến sân của những đối thủ khó chịu như Watford, Crystal Palace và đặc biệt là Napoli ở trận lượt về tứ kết Europa League.

Với lợi thế hai bàn dẫn trước trong trận đấu lượt đi ở sân nhà Emirates, Pháo thủ đang đứng trước cơ hội lớn để lọt được vào bán kết cúp châu Âu năm thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên họ sẽ vẫn phải thận trọng trong những trận đấu ở sân khách nhất là ở giai đoạn cuối mùa giải này mọi sai lầm dù là nhỏ nhất đều có thể phải trả giá. Và áp lực trong từng trận đấu của họ sẽ là rất lớn.

Unai Emery không coi áp lực là tiêu cực - Bóng Đá

 Unai Emery cho rằng các cầu thủ cần phải học cách đối mặt với áp lực.

‘’Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ đều cần phải biết thích nghi với áp lực khi thi đấu’’, Unai Emery chia sẻ với trang chủ Arsenal trước trận đấu với Watford.

‘’Đối với tôi thì khi thi đấu dưới áp lực sẽ là cơ hội tốt để mỗi cầu thủ có những phương án chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Và tôi nghĩ không nên coi đó là một yếu tố tiêu cực.’’

‘’Toàn đội luôn cố gắng để có thể chuẩn bị tốt nhất cho từng đối thủ và có những phương án để đối mặt với những trận đấu lớn’’.

Nguyễn Trần Kiên | 22:00 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục