Unai Emery: Đối đầu với Manchester City là một thử thách thú vị

07:14 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Aston Villa, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra hào hứng trước cuộc đụng độ Manchester City.

Ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, Aston Villa sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn tới thánh địa Etihad của Manchester City, tuy nhiên, trái với sự lo ngại đến từ cổ động viên đội chủ sân Villa Park, huấn luyện viên Unai Emery lại tỏ ra vô cùng hào hứng.

Unai Emery: Đối đầu với Manchester City là một thử thách thú vị - Bóng Đá

Unai Emery hào hứng trước cuộc chạm trán Manchester City.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: "Thi đấu với đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh là thử thách lớn nhất mà chúng tôi phải đối mặt và ngày mai là một trong những trận đấu quan trọng nhất mà chúng tôi sẽ đối mặt.

"Đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi tôn trọng họ. Thi đấu với Manchester City rất khó khăn, và thậm chí còn khó khăn hơn khi thi đấu trên sân khách. Tôi mong đợi một trận đấu rất khó khăn và chúng tôi sẽ chơi phòng ngự vào ngày mai".

Unai Emery: Đối đầu với Manchester City là một thử thách thú vị - Bóng Đá

Unai Emery thận trọng trước Manchester City.

"Tôi kỳ vọng rằng trong trường hợp chúng tôi có thể thống trị trận đấu ở một số thời điểm, hãy chơi với cá tính và cố gắng sử dụng sức mạnh của mình khi có bóng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:16 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục