U23 Việt Nam rơi vào bảng dễ thở tại ASIAD 17

13:48 Thứ năm 21/08/2014

Sáng nay, BTC ASIAD 2014 đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho môn bóng đá nam và nữ. Kết quả bốc thăm may mắn đưa đội tuyển U23 VN và đội tuyển nữ VN rơi vào bảng đấu được đánh giá là dễ thở.

Theo đó, ở môn bóng đá nam, có tất cả 29 đội bóng tham dự, được chia làm 8 bảng, năm bảng 4 đội và ba bảng 3 đội. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội nhất nhì mỗi bảng vào vòng trong.

U23 VN có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng tại ASIAD tới

Kết quả bốc thăm đưa U23 VN vào bảng H cùng hai đội bóng khác là Iran và Kyrgyzstan. Đây là một bảng đấu rất nhẹ bởi chỉ cần đánh bại Kyrgyzstan – một trong những nền bóng đá yếu nhất Châu Á là các cầu thủ U23 VN sẽ chắc chắn có ngôi nhì bảng để giành quyền đi tiếp.

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nữ cũng đem đến nhiều thuận lợi cho ĐT nữ khi chúng ta năm ở bảng C cùng CHDCND Triều Tiên và Hong Kong. CHDCND Triều Tiên chính là đội bóng vừa bị cấm thi đấu tại VCK châu Á vì dính doping. Tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này sẽ là cuộc cạnh tranh giữa đội tuyển nữ VN và Hong Kong. Tuy nhiên, VN được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ.

Theo điều lệ, môn bóng đá nữ sẽ chọn ra các đội nhất nhì mỗi bảng cùng hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt để vào tứ kết nên thầy trò HLV Mai Đức Chung đã gần như nắm chắc tấm vé vào tứ kết.

Tham dự môn bóng đá nữ có 11 đội, được chia làm ba bảng, hai bảng bốn đội và một bảng ba đội. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra các đội nhất nhì mỗi bảng cùng hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt để vào tứ kết.

Dự kiến các môn bóng đá sẽ khởi tranh trước ngày khai mạc ASIAD.
Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục