U23 Việt Nam đón tin không vui trước thềm trận đấu với U23 Myanmar

18:34 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thanh Sơn gặp phải một chấn thương trong trận đấu giao hữu với CLB Viettel.

Chiều 4/6, U23 Việt Nam có trận đấu tập với CLB Viettel tại Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel, Hòa Lạc, Hà Nội. Trận đấu này diễn ra lúc 16h00, thời tiết ở Hà Nội rất oi bức nên trận đấu được chia ra thành ba hiệp, mỗi hiệp 30 phút. Nắng nóng đã ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng chuyên môn của trận đấu bởi cầu thủ của hai đội đều rất nhanh mệt.

 - Bóng Đá

 Thanh Sơn gặp chấn thương trong trận giao hữu với CLB Viettel. Ảnh: Minh Anh

Tuy nhiên, trong một tình huống tranh chấp ở phút 40, tiền vệ Trần Thanh Sơn đã bị ngoại binh Pedro Paulo phạm lỗi. Sau pha bóng này, Trần Thanh Sơn đã phải tập tễnh rời sân với gương mặt nhăn nhó. Sau khi ra ngoài khu vực kỹ thuật, Trần Thanh Sơn đã phải chườm đá ở đầu gối. Theo quan sát, tiền vệ sinh năm 1997 của HAGL tỏ ra khá đau đớn và Trần Thanh Sơn sẽ phải tới bệnh viện để kiểm tra chính xác mức độ chấn thương. Hiện Trần Thanh Sơn vẫn để ngỏ khả năng có thể tham dự trận đấu giao hữu sắp tới với U23 Myanmar.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Thanh Sơn nhiều khả năng gặp phải một chấn thương nặng ở đầu gối. Ảnh: Minh Anh

Với chấn thương của Trần Thanh Sơn ngay trước thềm trận giao hữu với U23 Myanmar tại Việt Trì, Phú Thọ vào ngày 7/6 tới sẽ khiến BHL của U23 Việt Nam và HLV Kim Han-yoon khá đau đầu khi Trần Thanh Sơn được ví là "Gà son của bầu Đức". Còn nhớ ở vòng loại U23 châu Á 2020, chính Trần Thanh Sơn là người ghi bàn đẹp mắt ấn định chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.

Minh Anh | 17:00 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục