"Trò cưng" HLV Park Hang-seo khó thi đấu cho U23 Việt Nam

08:28 Thứ ba 04/06/2019

Với việc chấn thương vẫn đang tiến triển rất chậm, tiền vệ Hoàng Đức sẽ khó kịp bình phục cho trận đấu giao hữu trước U23 Myanmar sắp tới.

Sau khi các cầu thủ thuộc biên chế các đội hạng Nhất như Phố Hiến, Hà Tĩnh hay Huế... chính thức hội quân cùng đồng đội, thì vào hôm qua, HLV Kim Han-yoon đã có đầy đủ quân số để tiếp tục tập luyện và lắp ghép đội hình.

 Hoàng Đức vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội. Ảnh:TT&VH

Ở buổi tập thứ ba này, U23 Việt Nam vẫn phải đối mặt với những ca chấn thương hoặc có vấn đề về sức khỏe. Đáng tiếc nhất là trường hợp của tiền vệ được đánh giá rất cao là Nguyễn Hoàng Đức khi anh vẫn chỉ chạy nhẹ và không hoàn thành giáo án như đồng đội khác.

Cầu thủ của Viettel bị chấn thương khá nặng ở háng cách đây nửa tháng. Bản thân trợ lý Nguyễn Hải Biên của đội bóng áo lính cũng từng bày tỏ nguyện vọng muốn Hoàng Đức được chữa trị chấn thương dứt điểm trước khi phục vụ cho CLB và ĐTQG. Tuy nhiên, HLV Kim Han-yoon vẫn quyết định gọi Hoàng Đức lên tập trung lần này.

Với việc quá trình bình phục chấn thương đang tiến triển chậm, rất khó để Hoàng Đức sẽ kịp góp mặt cùng U23 Việt Nam trong trận giao hữu gặp U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới. Đây chắc chắn là tổn thất đáng tiếc cho HLV Kim Han-yoon.

Ngoại trừ trường hợp của Hoàng Đức, thì Lâm Quý hay Đức Chiến cũng gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, hai cầu thủ này đang phục hồi rất tốt.

Theo kế hoạch, thì vào hôm nay, thầy trò HLV Kim Han-yoon sẽ có trận giao hữu với Viettel để rà soát lại lực lượng, đánh giá phong độ và chọn ra những gương mặt tốt nhất cho trận giao hữu với U23 Myanmar.

 HLV Kim Han Yoon đang tìm ra những gương mặt tốt nhất cho trận giao hữu với U23 Myanmar. Ảnh:TT&VH

Sau trận giao hữu quan trọng với Viettel, ngày 5/6, U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên Phú Thọ để làm quen sân thi đấu, trước khi đụng độ với U23 Myanmar vào chiều 7/6.

Trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7/6 tại SVĐ Việt Trì tỉnh Phú Thọ. Hiện nay, công tác bán vé vẫn đang được BTC triển khai rất khẩn trương.

Tịnh Đế | 07:40 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục