U22 Việt Nam nhận tin không vui từ sao HAGL trước kỳ nghỉ Tết

20:25 Thứ sáu 01/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgay trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, U22 Việt Nam đã nhận tin không vui vì trường hợp chấn thương của 1 cầu thủ tiềm năng.

ĐT U22 Việt Nam đang ráo riết tập luyện chuẩn bị cho giải vô địch U22 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 2 tới. Tuy nhiên, quá trình này sẽ tạm bị gián đoạn khi các tuyển thủ sẽ có kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài 5 ngày (từ ngày 03/02 đến 08/02).

U22 Việt Nam nhận tin không vui từ sao HAGL trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán (Thanh Hậu) - Bóng Đá

 Phan Thanh Hậu được điều trị ngay trên sân tập.

Trước quãng nghỉ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bất ngờ nhận tin không vui về lực lượng khi cậu học trò Phan Thanh Hậu đã dính phải một chấn thương trong buổi tập chiều ngày 31/01 vừa qua. Cụ thể, tiền vệ đang khoác áo HAGL đã bị đau ở ngón chân và không thể tiếp tục tập luyện.

Đáng chú ý Phan Thanh Hậu cũng chỉ vừa mới tập luyện trở lại cùng các đồng đội được vài ngày trở lại đây. Anh thường xuyên dính chấn thương trong những năm gần đây và điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng phát triển. Còn nhớ, năm 2014, tiền vệ này từng lọt vào top 40 tài năng trẻ hàng đầu thế giới do tờ The Guardian (Anh Quốc) bình chọn.

Trong đợt tập trung lần này, Phan Thanh Hậu là một cái tên rất đáng chú ý bên cạnh những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG như: Lương Hoàng Nam, Đinh Thanh Bình.

Đăng Huy | 19:30 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục