U21 Viettel nhận “cửa dưới” sau khi thắng đậm ngày ra quân

22:12 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnNhẹ nhàng đánh bại Thừa Thiên Huế với tỉ số 3-0, Viettel đã có sự khởi đầu thuận lợi tại VCK U21 Quốc gia 2017. Dù vậy, HLV Nguyễn Hải Biên vẫn chỉ dám nhận dàn sao Thể Công "nhí” ở cửa dưới so với các đối thủ ở VCK U21 năm nay.

 - Bóng Đá

 U21 Viettel đã có được chiến thắng thuyết phục 3-0 trước U21 Thừa Thiên Huế. 

Chỉ phải gặp đội bóng dưới cơ Thừa Thiên Huế trong ngày ra quân là cơ hội để cho Viettel giành trọn 3 điểm. Thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên đã sớm cụ thể hóa ưu thế dẫn bàn sau pha lập công của Ngọc Sơn ở phút thứ 19.

Tới phút 40, một lần nữa số 9 của Viettel lại lập công để nới rộng cách biệt cho đội bóng áo đỏ. Và tới phút thứ 65, Công Sơn bật cao đánh đầu để ấn định chiến thắng 3 sao cho Viettel trong ngày ra quân.

Đánh giá về trận đấu này, HLV Nguyễn Hải Biên chia sẻ: “Một kết quả thuận lợi cho Viettel ở ngày ra quân. Điều này sẽ mang lại sự hưng phấn cho các em ở những trận đấu kế tiếp. Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của học trò ngày hôm nay”.

Bất cứ giải đấu nào có sự hiện diện của Viettel, giới điệu mộ luôn đánh giá cao về khả năng vô địch của dàn Thể Công "nhí”. Và tại VCK U21 Quốc gia 2017 cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Quốc Gia Nguyễn Hải Biên chỉ khiêm tốn thừa nhận: “Tôi nghĩ tự người hâm mộ đánh giá. Viettel gặp nhiều may mắn mới có thể vượt qua vòng loại. Chúng tôi xác định mục tiêu cho từng trận và luôn xem mình là đội bóng cửa dưới."

 - Bóng Đá

HLV Hải Biên khá khiêm tốn khi nói về mục tiêu của U21 Viettel ở VCK U21 Quốc gia năm nay. 

Về phía đối diện, HLV Thừa Thiên Huế Phan Văn Trí tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Trận đấu diễn ra sôi nổi, các cháu đã chơi hết mình. Tôi xin gửi những lời chúc mừng đến đội Viettel. Phải thừa nhận một số vị trí của Huế nhập cuộc hơi bị căng cứng. BHL sẽ rút kinh nghiệm cho các cháu và hướng đến mục tiêu chơi đẹp và không có thô bạo."

Vào ngày 1/12 tới, trong khi Thừa Thiên Huế sẽ bước vào trận đấu thứ hai gặp đối thủ khá mạnh HAGL vào lúc 16 giờ. Thì sau đó hơn 2 tiếng, Viettel chỉ phải đụng độ với Đồng Tháp.

Kết quả ngày thi đấu 29/11:

HAGL 2-0 Đồng Tháp

Viettel 3-0 Thừa Thiên Huế

Lịch thi đấu ngày 30/11:

16 giờ: SLNA – PVF

18 giờ 30: B.Bình Dương – An Giang

Tài Lê - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:50 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục