HLV U21 HAGL: Cầu thủ phải đá đẹp và cống hiến

19:59 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnBằng một lối chơi đẹp mắt và quyến rũ, U21 HAGL đã đánh bại Đồng Tháp với tỉ số 2-0 để có màn ra mắt tại VCK U21 Quốc gia 2017 trở nên trọn vẹn.

HLV U21 HAGL: Cầu thủ phải đá đẹp và cống hiến - Bóng Đá

HLV Trịnh Duy Quang (HAGL) yêu cầu các học trò chơi theo triết lý bóng đá đẹp, bóng đá cống hiến.

Sau trận đấu, HLV Trịnh Duy Quang tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Với sự bổ sung của 13 cầu thủ vừa mới thi đấu ở V-League 2017, bên cạnh các cầu thủ của lớp năng khiếu, rõ ràng HAGL được đánh giá cao hơn Đồng Tháp.

Lợi thế này đã được đoàn quân HLV Trịnh Duy Quang cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút thứ 19 từ pha phản lưới nhà của Anh Khoa bên phía đội bạn. Tới phút thứ 60, Hoàng Thanh Tùng đã ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng Phố Núi từ tình huống dứt điểm trong vòng cấm.

Bước vào phòng họp báo, thuyền trưởng của HAGL chia sẻ: “Trong bóng đá mà có được chiến thắng là tốt lắm rồi! Tôi rất hài lòng về kết quả của ngày hôm nay. Nhưng mà phong độ của các em chỉ mới dừng ở mức 80% sức. Có lẽ do HAGL chưa quen kiểu thời tiết nắng nóng ở Bình Dương vì mới xuống đây vào ngày 27 và chỉ có 2 ngày chuẩn bị."

HAGL được đánh giá là ứng viên nặng kí cho chức vô địch tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên khi nói về mục tiêu của đội bóng, HLV Trịnh Duy Quang lại bác bỏ tin đồ đó và thẳng thắn thừa nhận: “Có lẽ các bạn nhìn vào danh sách thi đấu của U21 HAGL có tới 13 gương mặt vừa thi đấu ở V-League 2017 nên đánh giá cao đội bóng của chúng tôi. Chúng tôi tới Bình Dương không đặt nặng thành tích thắng thua hay vô địch. Quan trọng BHL muốn các em chơi một lối chơi đẹp mắt và cống hiến hết mình cho khán giả. Đó mới là mục tiêu chính của U21 HAGL.”

HLV U21 HAGL: Cầu thủ phải đá đẹp và cống hiến - Bóng Đá

U21 HAGL mong muốn mang đến bộ mặt khác tại VCK U21 Quốc gia báo Thanh niên 2017.

Bên kia chiến tuyến, HLV Đồng Tháp Trang Văn Thành cũng ngậm ngùi khi đội nhà không có sự khởi đầu thuận lợi tại VCK: “Nói chung hôm nay các em đã cố gắng thi đấu hết mình. Tôi hơi tiếc vì sự thiếu tập trung ở hàng thủ đã khiến toàn đội phải trả giá bằng hai bàn thua.”

Vào ngày 1/12 tới, trong khi HAGL sẽ bước vào trận đấu thứ hai gặp Thừa Thiên Huế vào lúc 16 giờ. Thì sau đó hơn 2 tiếng, Đồng Tháp phải đụng độ với một ứng viên khác là Viettel.

Tài Lê - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:55 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục